คอไฟต์ติ้ง Super Street Fighter IV อาจได้ลุ้นท้าสู้เทพ Street Fighter “ไดโกะ” ใน Xbox LIVE

 

 

     ถ้าใครที่เป็นคอเกมไฟต์ติ้ง หรือชี้เฉพาะไปเลยก็ได้ว่าเกม Street Fighter คงไม่มีใครไม่รู้จัก Daigo Umehara เทพสตรีทฯ ชาวอาทิตย์อุทัย ซึ่งฝีมือการเล่นของเขาเป็นที่ยอมรับในวงการเกมสตรีทฯ ในระดับโลก ฝีมือการเล่นที่สุดยอด รวมถึงสเต็ปการต่อสู้ที่จับทางได้ยาก เลยทำให้ใครหลายๆ คนก็หวังว่าสักวันอาจจะได้ปะมือกับ เมพไดโกะ สักครั้ง

 

 

     ความโด่งดังของ ไดโกะ นั้นเรียกว่าเป็น "พี่โดม" แห่งวงการสตรีทฯ ก็ว่าได้ เพราะทั้งความเก่งอย่างหาตัวจับได้ยาก รวมถึงหน้าตาก็จัดว่าดูดี (แต่คิดว่า PaPaRoach แห่ง OS กินขาดกว่านะ) เลยทำให้มี FC อยู่เหมือนกัน เห็นได้ว่าในงาน Super Street Fighter IV Fight Club Event ที่จัดขึ้นที่ ลอสแองเจิลลิส ที่เมืองลุงแซม ถึงกับมีแฟนๆมารอต้อนรับ พร้อมถ่ายรูปคู่บวกขอลายเซ็นต์กันเป็นที่เอิกเกริกมากมาย

     แต่วันนี้ฝันนั้นอาจจะเป็นจริงก็เป็นได้ เพราะมีการเปิดเผยว่า เมพไดโกะ ได้มาวาดลวดลาย Super Street Fighter IV  อยู่ใน Xbox LIVE ด้วย ซึ่งชื่อเกมเมอร์แทกได้แก่… "gameinn"

 

 

     ซึ่งเหตุที่เดาว่า "gameinn" ก็เพราะ ชื่อดังกล่าวมี "Player Point" ระดับโลกของ SSF IV ในอันดับที่ 1 และที่สำคัญอยู่ในญี่ปุ่นด้วย ส่วน "Battle Point" ของตัวละคร Ryu ก็ชื่อว่า gameinn อีกเช่นกัน

     ดูทรงแล้วก็น่าจะเข้าเค้าใช่มั้ยที่เป็นไปได้ว่า gameinn อาจจะคือ ไดโกะ ก็เป็นได้ แต่กระนั้นก็ตามก่อนหน้านี้เค้าก็เคยใช้เกมเมอร์แทกที่ชื่อว่า Nico Nico Live เช่นกัน แต่ก็มีคนพอจะเดาได้เพราะใครที่มาประลองกับเขาก็รู้ได้ทันทีว่าใช่ เมพไดโกะ เพราะฝีมือแบบนี้มัน "เทพ" ชัดๆ

 

 

     แต่กระนั้นก็ตาม "gameinn" อาจจะไม่ใช่เกมเมอร์แทกส่วนตัวของเขาก็เป็นได้ เพราะมีการเปิดเผยว่าเขาไม่ได้มี Xbox 360 เป็นของตัวเอง ชื่อ "gameinn" ก็อาจจะยืมเพื่อนเล่น  Super Street Fight IV โดยเฉพาะ ดังนั้นแล้ว ใครที่แอดชื่อนี้ไปก็ไม่ต้องหวังว่าจะได้ข้อความตอบกลับมาหรือรวมถึงการตอบรับการเป็นเพื่อนก็ด้วย

     ชัวร์ไม่ชัวร์ไม่รู้ที่ ไดโกะ ไม่มีเครื่องไว้ซ้อมเล่นที่บ้าน แต่ถ้าไปหยอดตู้จนฝีมือเทพขนาดนี้จะหมดไปกี่เหรียญเนี้ย "พี่โดมแห่ง Street Fighter !!!"

 

 

 

 

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้