สื่อหมีขาวตีข่าว โลกของ Gears Of War 3 ให้อารมณ์ Waterworld

     บุกเมือง บุกป่า คราวนี้ถึงเวลาที่หน่วย Delta แห่ง Gears of War ต้องดำน้ำกันซะแล้ว เมื่อทางสื่อเมืองรัสเซียออกมาสปอยด์เนื้อเรื่องของ Gears of War 3 โดยทางเว็บไซต์ Kotaku ได้ทำการแปลออกมาพร้อมสรุปข้อมูลล่าสุดจาก Epic ให้เราได้ทราบกัน ซึ่งที่น่าเซอร์ไพรส์ คือ โลกของ Gears of War 3 จะให้อารมณ์เดียวกันกับภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่อง Waterworld

     ซึ่งในภาพยนตร์ Waterworld ถ้าใครที่เคยได้ดูนั้นจะเป็นเรื่องราวของโลกอนาคตที่ประสบภัยพิบัติน้ำท่วมโลก ทุกๆ พื้นที่บนโลกเต็มไปด้วยน้ำทะเล นำแสดงโดย เควิน คอสเนอร์ และเนื้อเรื่องของ GOW3 นั้นถ้าใครไม่อยากโดนสปอยด์ก็ปิดหน้าต่างนี้ไปซะ แต่ถ้าใครอยากรู้ก็เลื่อนสายตาไปอ่านได้เลยจ้า

     Gears of War 3 จะเป็นเหตุการณ์ในช่วงเวลา 18 เดือนให้หลังจาก Gears 2 ซึ่งหลังจากเกิดปรากฏการณ์น้ำท่วมโลก สังคมมนุษย์ก็ล่มสลาย มนุษย์บางกลุ่มได้ย้ายไปอยู่บนทะเล สร้างเป็นเผ่าพันธุ์ของตัวเองขึ้นมาดูแลกันเอง ในชุมชนใหม่ที่เรียกว่า "Raven’s Nest" โดย "Raven’s Nest" เป็นเกาะกลางทะเลที่เหล่ามนุษย์ที่อยู่รอดสร้างมันขึ้นมาจากเศษซากของอาวุธสงคราม และที่แห่งนี้จะเป็นสมรภูมิหลักใน GOW3 และใน GOW3 นี้นอกจากตัวละครหน้าเดิมอย่าง Marcus, Dom, Cole และทหารหน้าใหม่ (แต่สวย) อย่าง Anya และในภาคนี้เราจะได้พบกับ… อดัม พ่อบังเกิดเกล้าของ Marcus Fenix ด้วย

     นอกจากนี้ยังมีข้อมูลที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งก็คือในอนาคตจะมีเกมจากเเฟรนไชส์ GOW ออกมาอีกหลายเกมจาก Epic ด้วย ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์ก่อนเนื้อเรื่องหลัก รวมถึงภาคใหม่ (spin-off)  และแนวเกมใหม่ๆ ของซีรีส์ GOW เช่นกัน

www.kotaku.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้