X-Shot เปิดเผยโลโก้แข่งขัน X-Shot กับรายการแข่งอันทรงคุณค่าในปี 2010

    หลังจากที่เคยได้รับทราบข่าวคราวจากข่าวสื่อต่างๆ ว่า X-Shot จะมีการแข่งขันมากมายออกมา ซึ่งแน่นอนว่าได้รับการตอบรับจากคอ FPS จำนวนไม่น้อยทีเดียว และวันนี้จะเป็นการเปิดเผยโลโก้การแข่งขันที่ Xshot จะมีแข่งขันขึ้นตลอดปี 2010 นี้ จึงขอเชิญชวนผู้กล้าที่เป็นคอ FPS ทุกคนเลือกสมรภูมิที่ตัวเองชื่นชอบแล้วเข้าสู่สนามรบกันได้เลย รับประกันความมันส์และสะใจมีอย่างครบถ้วนแน่นอน

    การแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีของ X-Shot ซึ่งจะเป็นการรวมสุดยอดทีมและ Clan จากการแข่งขันถ้วยต่างๆ เข้ามาเพื่อชิงชัยหาสุดยอดของสุดยอดทีมแห่ง Xshot  โดย Clan หรือทีมที่ได้รับชนะชัยจากการแข่งขันรายการต่างๆ จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ รับรองว่าการแข่งขันนี้จะต้องยิ่งใหญ่ตระการตาแน่นอน ติดตามชมกันได้ว่าทีมใดจะได้เข้ามาชิงชัยเพื่อจะเป็นสุดยอดแห่งทีมกัน

    เปิดการแข่งขันด้วย lnw Cup การแข่งขันที่ค้นหาสุดยอด Clan แห่งเกม Xshot ที่เคยว่ากันว่า 2 Server นั้น ไม่รู้ว่า Clan ไหนเก่งที่สุด ศึกครั้งนี้จะได้รู้กันแน่นอนว่า Clan ไหนของ Server ไหนจะเป็น Clan ที่เทพที่สุดใน X-hot และจะได้สิทธิ์ในการเข้าร่วมแข่งขันในศึกใหญ่ FPS Xtreme E-Sport Tournament 2010 อีกด้วย ซึ่งขณะนี้ก็ได้เริ่มแข่งขันรอบคัดเลือกกันอยู่ แต่ก็ใกล้จะได้รับทราบกันแล้วว่า Clan ที่เข้ารอบทั้ง 32 ทีมของทั้ง 2 Server มี Clan ไหนกันบ้าง ติดตามได้ที่นี่เลย การแข่งขัน lnw Cup

    เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับร้าน Internet café ทั่วไปเทศ ซึ่งการแข่งขัน Café Cup นี้จะเป็นการออกค้นหาตัวแทนร้านเน็ตแต่ละภาคได้แก่ เหนือ อีสาน ใต้ กลาง เข้ามาชิงชัยหาสุดยอดทีมแห่งร้านเน็ตของเกม Xshot ว่าสุดยอดทีมนั้นจะอยู่ที่ภาคใด ซึ่งผู้ชนะจะได้สิทธิ์ในการเข้าร่วมแข่งขันในศึกใหญ่ FPS Xtreme E-Sport Tournament 2010 อีกด้วย ติดตามได้เร็วๆ นี้

    ครั้งแรกของการแข่งขัน E-Sport Thailand ของเกม X-Shot ซึ่งก้าวเข้ามาเปิดตัวอย่างสง่างามในวงการ FPS ตอนนี้ ใครที่อยากเป็นส่วนหนึ่งของ E-Sport Thailand ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งตอนนี้เปิดรับสมัครอยู่ และมีการแข่งขัน Pre ESTC-Xshot อีกด้วย

    การแข่งขันที่เต็มไปด้วยความเร้าใจ ความตื่นเต้นรอบด้าน กับการแข่งขัน King Of Xshot ที่เฉพาะเหล่าคอ FPS ที่กล้าและมั่นใจในฝีมือเท่านั้นถึงจะมาแข่งขันได้ ซึ่งรายการนี้มีเดิมพันถึงตำแหน่ง King ของเกม Xshot กันเลยทีเดียว อีกทั้งจะได้สิทธิ์ได้เข้าแข่งขันในรายการ FPS Xtreme E-Sport Tournament 2010 อีกด้วย ซึ่งรายการนี้ Xshot ร่วมมือกับ Comp Gamer จัดขึ้นมา ติดตามได้เร็วๆ นี้ที่เว็บไซต์ของ Xshot และ Comp Gamer แน่นอนครับ

 และนี่คือการแข่งขันที่มาพร้อมกับความสนุกที่คุณจะเป็นผู้ตัดสินว่าใครจะเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด และติดตามเว็บไซต์แข่งขันอย่างเป็นทางการได้เร็วๆ นี้พร้อมกับกำหนดการแข่งขันพร้อมของรางวัลทุกถ้วยการแข่งขันที่เว็บได้เลยครับ แล้วเจอกันนะครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้