ผลการแข่งขัน Grand Chase รายการ GC Summer League 5 นัดซัดกันนัวรัวไม่ยั้ง จบครึ่งฤดูกาลแรกใครดำใครแดงได้รู้กัน

          จบลงไปแล้วสำหรับศึกใหญ่ของชาว Grand Chase ในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกและบวกกับนัดแรกของครึ่งฤดูกาลหลัง GC Summer League ฉีกทุกอารมณ์ ความมันส์ความสะใจและความช้ำใจกับความผิดหวัง ยังคงมีอยู่ในการแข่งขันรายการนี้ ผ่านไป 5 นัด ตั้งแต่เริ่มแรกวันที่ 17 – 25 เมษายน แต่ละทีมเต็มที่ซัดกันสุดฝีมือ เพื่อศักด์ศรีของทีมและกิลด์ของตน ผลจะเป็นอย่างไรนั้นตามติดได้ในด้านล่างนี้ได้ทันที

รายชื่อทีมกลุ่ม A

          ทีมที่มีโอกาสติด 1 ใน 2 ของกลุ่ม A ขณะนี้ มีอยู่ 3 ทีม ได้แก่ ทีม Eclipse ที่นำโด่งเก็บ 5 Win ส่วนอีก 2 ทีมคือ  ทีม เจี๊3กๆlรนlจoร์ และ ทีม FrozenCool ส่วนทีมอื่นนอกจากนั้นก็ไม่แน่อาจจะเก็บชัย 4 นัดที่เหลือรวดและมาแรงแซงทางโค้งได้ก็มีสิทธิ์ทั้งนั้น เช่นทีม Einheit และทีม ไม่เทพแต่หล่อ อันนี้ก็ต้องมาดูกันว่าจะทำได้ดีมากน้อยแค่ไหน สำหรับทีมที่เหลืออาจจะหมดลุ้นเข้ารอบแต่ก็ต้องต่อสู้เพื่อศักด ์ศรีของทีมและสปิริตของการแข่งขันจนจบฤดูกาล

ทีมผมสู้ด้วยพลัง Cash เอ๊ย!! พลังใจและฝีมือครับ

 

พวกเราพร้อม ปะฉะดะ ก็วันนี้แหละ ฮึ่ม!!!

 

เพื่อความเงียบสงบ มีสมาธิ ต้องสู้กันในป่าช้าถึงจะดี

 

ศึกครั้งนี้เหน็ดเหนื่อยมานาน ขอนอนอาบแดดสักแป๊บนะ คร่อกzzzz

          การแข่งขันที่ผ่านมา 3 นัด นั้นมีศึกใหญ่ในกลุ่ม A ที่ทีมงานประทับใจและลุ้นผลของคู่นี้ตลอดเวลาว่าจะออกมาแดงหรือ ดำใครจะเก็บชัยไป ซึ่งเป็นการพบกันของคู่ระหว่างทีม ไม่เทพแต่หล่อ VS ทีม เจี๊3กๆlรนlจoร์ เป็นการชิงแต้มของทีมหัวตาราง เพื่อที่จะตามทีม Eclipse ให้ทัน ศึกครั้งนี้ค่อนข้างสูสีในเรื่องค่าพลังและไอเทม แต่ฝีมือนั้นต้องวัดกันอีกทีในเกมการแข่งขัน ซึ่งผลก็เป็นฝั่ง เจี๊3กๆlรนlจoร์  เก็บชัย 2 – 0ไล่ตามแต้มทีม  FrozenCool กับ  Eclipse ที่นำอยู่

          *** หมายเหตุ *** HBPZ กับทีม Edge of Friendship ไม่ได้มาแข่งขันวันอาทิตย์ทีมงานจึงเลื่อนให้ไปแข่งวันพุธแทน

 

          มาคุยเฟื่องเรื่องกลุ่ม B กันบ้าง กลุ่มนี้สถานการณ์คล้ายกลุ่ม A คือมีอยู่ 3 ทีมที่มีโอกาสติด 1 ใน 2 ไปเล่นรอบชิงชนะเลิศ ได้แก่ทีม [Vu]ซูโก้ยยยยยยยยยยยยย ที่เก็บ Win สบาย 5 นัดรวด ตามมาติดๆ คือทีม Last Memory และทีม Dangerous’ ชนะ 4 และแพ้เพียง 1 ครั้ง นอกนั้นยังมีทีมที่มีสิทธิ์ลุ้นอยู่อีก 2 คือ ทีม หอยหลอด ~ และทีม Zealousx แต่นอกจากนั้นอาจจะหมดสิทธิ์เข้ารอบชิงไปเรียบร้อยแล้ว เหลือแค่สปิริตที่ยังคงต้องสู้ต่อไปจนจบฤดูกาลเช่นกัน

 

ไอเทมมีเท่าไหร่ใส่ไปให้หมด เกมนี้จั๋งซี้มันต้องหลอนนนนน

 

คลาส 4 เอเลซิสแผลงฤทธิ์แล้ว วิชาหมุนควงทะลวงไขมัน *-*

 

อุบัติเหตุจากไฟไหม้ ประกันภัยยินดีจ่าย (เกี่ยวกันไหมเนี่ย)

 

ฤทธิ์เดชสกิลสัตว์เลี้ยง Kerby โดนเมื่อไหร่ชะงักเมื่อนั้น เสร็จล่ะหึๆ ๆ

 

        กลุ่ม B ศึกสำคัญอาจค่อนข้างเยอะกว่ากลุ่ม A เพราะมีทีมที่ขับเคี่ยวสูสีกันหลายคู่ แต่ว่าทีมงานเลือกคู่นี้ซึ่งเป็นคู่ระหว่าง ทีม Dangerous’ VS ทีม Zealousx บู๊กันนัวรัวกันเป็นชุดๆ จนหายใจไม่ค่อยทันมันส์กันจนท้ายเกม ทั้งสองทีมต่างงัดฝีมือออกมาลุยเต็มที่ เพราะหากพลาดนัดนี้ไปแล้วจะตามแต้มทีม [Vu]ซูโก้ย ไม่ทัน ทั้ง 2 ฝ่ายตีโต้ไล่ตามจนเสมอกัน 1-1 ทำให้ต้องมาตัดสินกันตาสุดท้าย ผลลัพธ์นั่นก็คือ ทีมอันตราย Dangerous’ เฉือนชนะไป 2 – 1

ตารางการแข่งขันประจำกลุ่ม A

ตารางการแข่งขันประจำกลุ่ม B

          ยิ่งแข่งขันไปหลายนัดหลายเกม ก็ยิ่งเห็นว่าทีมไหนใครใกล้ถึงฝั่งฝัน ก็ขอให้สู้ต่อไปจนสำเร็จลุล่วงเป้าหมาย ส่วนทีมที่โรยราไร้เรี่ยวแรงอย่าเพิ่งท้อถอยถอนตัวหนีหายไป ขอเป็นกำลังใจให้แข่งจนจบฤดูกาล เพื่อสปิริตและทำให้รายการแข่งขันนี้มีความสนุกตื่นเต้นสมกับเป ็นลีคที่ยิ่งใหญ่ช่วงปิดเทอมจ้าาาาาา

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้