FIFA Online 2 ส่งแพตช์ใหม่ต้อนรับ World Cup Mode ด้วยระบบเควสต์รายวันใหม่ที่เปิดเล่นกันให้จุใจถึง 20 เควส !!

   ล้วงลึกระบบ เควสใหม่ รางวัลใหม่ ต้อนรับใหมดใหม่ World cup mode เจอกันแน่ พฤษภาคม นี้ . . .

     ระบบเควสใหม่ที่เร้าใจกว่าเดิม โดย Patch ใหม่ที่กำลังจะเข้ามาในเกม FIFA Online 2 นี้จะมีการเพิ่มระบบเควสต์ใหม่ขึ้นมาให้ได้เล่น ได้รับ มากมาย โดยที่ระบบเควสใหม่นั้นได้มีการเพิ่ม

    ระบบเควสต์รายวัน ซึ่งนั่นหมายความว่า คุณสามารถผ่านเควสรายวันเพื่อรับของรางวัลประจำเควสนั้น ๆ และยังสามารถทำซ้ำได้อีกในวันถัดไปด้วย รวมถึงเควสลับ มากกว่า 20 เควสต์ที่ให้คุณค้นหา เพื่อสำเร็จเควสก่อนใคร

King of World Tour

งื่อนไขการสำเร็จเควสต์ สะสมแต้ม World Tour ให้ได้มากกว่า 2000 แต้ม
 
รางวัลที่จะได้รับ ตรา Master of World Tour และ Glory Point 

วิธีการสำเร็จเควสต์นี้คือ เพื่อน ๆ ต้องสะสมแต้ม World Tour ให้ได้มากกว่า 2000 แต้ม โดยรางวัลที่จะได้รับนอกจากจะได้ตราเอาไว้ใช้โชว์เทพเล็ก ๆ แล้วยังจะได้รับ Glory Point เป็นของแถมด้วย

Legendary Team

เงื่อนไขการสำเร็จเควสต์ ลงเล่นด้วยทีมที่มีนักเตะในตำนาน 11 คนเป็นตัวจริง
 
รางวัลที่จะได้รับ ตรา Legendary Team และ การ์ดปริศนานักเตะในตำนาน

วิธีการสำเร็จเควสนี้คือ เพื่อน ๆ ต้องลงเล่นด้วยทีมที่มีนักเตะในตำนาน 11 คนเป็นตัวจริง สำหรับรางวัลที่จะได้รับนอกจากเควสต์นี้ คือเพื่อนๆ จะได้ตราเอาไว้ใช้ประกาศให้เพื่อนในเกม รู้ถึงความเทพของทีมเรา และ นอกจากนั้นยังจะได้รับ การ์ดปริศนานักเตะในตำนานอีกด้วย

Uniform card +10

เงื่อนไขการสำเร็จเควสต์ พัฒนาการ์ด +10 ให้สำเร็จ
 
รางวัลที่จะได้รับ เงิน 1,000,000 LP และ ตราสัญลักษณ์

วิธีการสำเร็จเควสต์นี้คือ เพื่อนๆ ต้องพัฒนาการ์ดให้เป็น +10 ให้สำเร็จ โดยเควสต์นี้ถือเป็น 1 ในเควสลับที่เราแอบเอามาเปิดเผยก่อนด้วยโดยรางวัลที่จะได้รับจากการสำเร็จเควสต์นี้ รับไปเต็ม ๆ เงิน 1,000,000 LP และ ตราสัญลักษณ์ไว้โชว์หรู

 

King of Simulation

   วันนี้เรามีตัวอย่างเควสต์ และ ตราสัญลักษณ์ ประจำเควสนั้น ๆ เมื่อทำเควสสำเร็จมาอุ่นเครื่องรอ ให้ชมกันก่อนใคร พร้อมทั้งเงื่อนไขของเควสต์นั้น ๆ เริ่มจาก เควสที่จะได้ตราสัญลักษณ์โชว์ความเทพ นั่นคือ

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้