สามก๊ก ออนไลน์ ร่วมอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยกับไอเทมธงชาติไทยใน “สงกรานต์สามก๊ก”

          ย่างเข้าสู่เดือนเมษายนนี้ ก็ได้ถึงเวลาที่ชาว สามก๊ก ออนไลน์ จะได้มาฉลองคลายร้อนแบบชุ่มฉ่ำ ด้วยกิจกรรมสนุกๆ กับ “สงกรานต์ สามก๊ก” ซึ่งทางทีมงานก็ได้นำกิจกรรมดีๆ มาให้เพื่อนๆ ชาวสามก๊กได้ร่วมสนุกออกตามหาไอเทมสุดพิเศษมากมาย ในระหว่างวันที่ 7-28 เมษายน 2553 นี้ โดยเรื่องราวแห่งความสนุกมีอยู่ว่า

          “วันสงกรานต์” หรือวันขึ้นปีใหม่ไทยนี้ นับเป็นวันดีๆ ที่ทางข้าหลวงไทย จะออกเดินทางไปรดดำน้ำหัวขอพรพร้อมถวยสิ่งของมากมายแก่ขุนนางแห่งแผ่นดินสามก๊ก เพื่อทำการเชื่อมสัมพันธไมตรี แต่ทว่า ในระหว่างการเดินทางนี้ ได้พบเจอกับเหล่ามอนสเตอร์ร้ายจำนวนมากมาย ที่มุ่งหมายเข้าช่วงชิงสิ่งของจากกองคาราวาน ทำให้ไอเทม “ถุงเงินถุงทอง” ได้ถูกขโมยไป ซึ่งภายในไอเทมชิ้นนี้ ถูกบรรจุไว้ด้วยสมบัติมากมาย ที่จะนำมามอบให้ทางราชสำนักแห่งสามก๊ก

          ดังนั้น ทางราชสำนัก จึงประกาศให้ผู้กล้าแห่งสามก๊กออนไลน์ ช่วยทำการออกตามหาไอเทม “ถุงเงินถุงทอง” จากเหล่ากองทัพมอนสเตอร์ และหากใครสามารถหาเจอได้ ไอเทม “ถุงเงินถุง ทอง” นี้ ก็จะตกเป็นของผู้ที่เจอทันที

          ภายใน “ถุงเงิน ถุงทอง” จะถูกบรรจุไว้ด้วยไอเทมสุดพิเศษมากมาย ดังนี้

           ***หมายเหตุ – หากเหล่าขุนศึกแห่งสามก๊กออนไลน์ ทำการเปิด “ถุงเงินถุงทอง” ได้รับไอเทม “ตั๋วเงิน 30 ล้านตำลึง” ก็สามารถนำมาแลกเป็นเงินจำนวน “30 ล้านตำลึง” ได้ที่ NPC “ข้าหลวงไทย” ที่จะยืนอยู่หน้าโรงเตี้ยมเมืองหลักทั้ง 3 ได้แก่ “เมืองลั่วหยาง เมืองเจี้ยนเยี่ย และเมืองเฉิงตู”

          สำหรับไอเทม “ธง ชาติไทย” นี้ จะเป็นไอเทมประเภทผ้าคลุม ซึ่งจะมีค่าสเตตัสพิเศษบวกเพิ่มให้ ดังนี้

          โดยเหล่ากองทัพมอนสเตอร์ ที่จะสุ่มดร็อปไอเทม “ถุงเงินถุงทอง” มีดังนี้

          เหล่าขุนศึกแห่งสามก๊กออนไลน์ ที่ต้องการออกตามล่าหาไอเทมสมบัติสุดล้ำค่ามากมาย ก็เตรียมตัวมาร่วมสนุกกันได้ ในกิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับ “สงกรานต์ สามก๊ก” ในระหว่างวันที่ 7-28 เมษายน 2552 นี้ เท่านั้น!!

          ***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้