ADay ชวนให้ลอง KV-MS1 อสูรร้ายไร้เสียง เพชฌฆาต 100 ศพ

        อะจุ๊กกรู๊!! กลับมาแล้วคร้าบบบ หลังจากยิงกันอย่างเมามันส์กับ Another Day ในช่วง Open Beta  แหม… ยิงกันจนไม่ได้หลับได้นอนทีเดียว ซึ่งในวันนี้ผมมี Preview ปืนมาฝากน้องๆ และนั่นก็คือ ปืน KV-MS1 นั่นเอง อ่ะ เรามาดูกันดีกว่าว่าเจ้าปืนกระบอกนี้เนี่ยมันจะเจ๋งซักแค่ไหน

            KV-MS1 เป็นปืนตระกูล Assault Rifle สามารถซื้อมาใช้งานได้ โดยอาชีพ Assault ซึ่งปืนกระบอกนี้มีความรุนแรงในระดีบกลางๆ แต่ความนิ่งระดับเทพเพราะมีความแม่นยำที่ค่อนข้างสูงและแรงถีบน้อย และที่สุดๆ เลยคือมัน “เก็บเสียง” จึงทำให้ปืนกระบอกนี้เป็นปืนที่มีพิษสงรอบตัวเลยทีเดียว เรามาดูภาพงามๆ กันก่อน ค่อยไปต่อเรื่อง Addon ที่เหมาะกับปืนกระบอกนี้

แน่นล่างบนกระจายหัวแน่ๆ!!

ซอยทีละนัดเข้าทุกดอก!!

ซอยไกลๆ เก็บ 2 สบายๆ

ใกล้ๆ ก็ชัวร์

            สำหรับ Addon ที่ผมแนะให้ใช้กับปืนกระบอกนี้ก็ คือ PSO-EV หรือ Red Dot Sight นั่นเองครับเพราะปืนกระบอกนี้ค่อนข้างนิ่งเลยทีเดียว เมื่อติดตั้ง PSO-EV แล้วทำให้ความสามารถในการหวังผลระยะกลางและไกล แน่นอนมากขึ้น เพราะปืนกระบอกนี้ ยิงเป็นชุด 3 นัด แม่นสุดๆ ไปเลย

ติดแล้วสวยงามดูเต็มๆ

ระยะกลางไม่ทันได้ยิงสวนเลยทีเดียว~

ซอยสวน Sniper

            อ่ะฮ่า เป็นยังไงบ้างครับกับปืน KV-MS1 อสูรร้ายที่ไร้เสียง กระบอกนี้สำหรับน้องๆ ที่ถูกใจหรือสนใจที่จะใช้ปืนกระบอกนี้ลองใช้ไปดูใน Item Mall ของเกม ADAY: Another Day Online นะคร้าบ

 
สำหรับวันนี้ผมขอลาไปยิงต่อก่อนกำลังติดใจปืนใหม่  สวัสดีครับ ^^

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้