Maple Story Aran Exclusive Party 6 มีนาคมนี้ สาวกตัวจริงห้ามพลาด !!!

          Aran Exclusive Party ปาร์ตี้แสนสนุกที่เปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ชาวเมเปิลมาพบปะใกล้ชิดกับทีมงาน สังสรรค์แลกเปลี่ยนความคิดเห็น พร้อมสนุกกับกิจกรรมมากมายในงานเพื่อเปิดตัวอาชีพใหม่ Aran ที่จะมีการอัปเดตในเร็วๆ นี้

          เพื่อนๆ ที่สนใจเพียงส่งความรู้สึกเกี่ยวกับอาชีพใหม่ Aran เข้ามาถึงทีมงาน เพื่อนๆ ที่เป็นเจ้าของ 30 ความเห็นที่โดนใจ เตรียมตัวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งใน Aran Exclusive Party วันที่ 6 มี.ค. นี้ ที่สวนน้ำ The Mall บางกะปิ กันได้เลย งานนี้ฟรีตลอดงานพร้อมลุ้นรับของรางวัลพรีเมี่ยมส่งตรงจากเกาหลีอีกด้วย

วันเวลาและสถานที่จัดกิจกรรม :

วันเสาร์ที่ 6 มีนาคม 2553 เวลา 13.00 – 15.00 น. ณ สวนน้ำ The Mall บางกะปิ
แผนที่ The Mall บางกะปิ คลิกที่นี่

ระยะเวลาในการรับสมัคร : วันที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 00.00 น. – 3 มีนาคม 2553 เวลา 23.59 น.

ประกาศรายชื่อผู้ได้รับคัดเลือก : ภายในวันที่ 5 มีนาคม 2553

เงื่อนไขในการเข้าร่วมกิจกรรม :

1. ผู้ เข้าร่วมกิจกรรม ต้องเป็นผู้ที่ผ่านการลงทะเบียน หรือสมัครใช้งานระบบ @Passport ด้วยข้อมูล ที่เป็นความจริง และถูกต้องครบถ้วน และมีการลงทะเบียนเล่นเกม MapleStory ที่บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ให้บริการ
 
2. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือเป็นพนักงานของบริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
 
3. ผู้ เข้าร่วมกิจกรรม ตกลง และ ยินยอม ให้เอเชียซอฟท์ และผู้ให้การสนับสนุนนำข้อมูล หรือภาพถ่ายใดๆ ที่ได้จากงานกิจกรรม รวมทั้งข้อมูลอื่นใดที่เกี่ยวข้องไปทำซ้ำ ตีพิมพ์หรือเผยแพร่ผ่านสื่อ อินเตอร์เน็ต หรือสื่ออื่นใดทุกชนิดทุกประเภทได้ โดยไม่คิดค่าตอบแทน รวมทั้งจะให้ความร่วมมือ กับเอเชียซอฟท์ หรือตัวแทนของเอเชียซอฟท์ในทุกด้านเพื่อช่วยโฆษณาประชาสัมพันธ์ กิจกรรมของเอเชียซอฟท์ หรือของผู้ให้การสนับสนุนกิจกรรม
 
4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงสถานที่จัดกิจกรรม หรือรางวัลที่ได้ประกาศไว้ตามที่ เอเชียซอฟท์เห็นสมควร โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ได้รับรางวัลจะไม่สามารถเรียกร้องค่าชดเชยหรือ ขอแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือทรัพย์สินอื่นใดแทนได้ในทุกกรณี ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะไม่สามารถโอนสิทธิในการได้รับรางวัลไปให้แก่บุคคลอื่น ได้

ขั้นตอนการสมัครร่วมกิจกรรม :

1. แสดงความคิดเห็นในหัวข้อว่า "รู้สึกอย่างไรกับอาชีพ Aran"
 
2. คลิกที่ปุ่ม "สมัครร่วมกิจกรรม" ในหน้าข่าวนี้ โดยจะต้องกรอกข้อมูลต่างๆ ให้ครบถ้วนตรงตามความเป็นจริง และแสดงความคิดเห็นตามหัวข้อที่กำหนดในช่อง "คำตอบ"
 
3. ทีมงานจะทำการติดต่อผู้ได้รับคัดเลือกทางโทรศัพท์เพื่อยืนยันการมาร่วมกิจกรรมจำนวน 30 ท่าน
 
4. ประกาศรายชื่อผู้ได้เข้าร่วมกิจกรรมได้ในหน้าข่าวนี้ ภายในวันที่ 5 มีนาคม 2552
 
5. ผู้ได้เข้าร่วมกิจกรรมต้องนำหลักฐานบัตรประจำตัวประชาชนหรือทะเบียนบ้านมาแสดงในวันงาน
 

ความสนุกในงาน :

ทำความรู้จักอาชีพ Aran ฮีโร่พันธุ์ใหม่ และร่วมสนุกกับกิจกรรมชิงของพรีเมียมส่งตรงจากเกาหลี พร้อมอิ่มอร่อยกับน้ำแข็งใสเกล็ดหิมะหน้าผลไม้ Ice Bla Bla

 

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้