โลกแห่งความฝันของเด็กๆ ทั้งหลาย Digimon Battle Online [Korea] เตรียมเปิดตัวให้สาวกทั้งหลายได้ยล โฉมกัน มีนาคมนี้

          Kotaku แหล่งข่าวชื่อดังได้รายงานว่า Wemade Entertainment กำลังจะเปิดตัว Digimon Battle Online โลกแห่ง visual เกมที่ให้ผู้เล่นทั้งหลายร่วมต่อสู้ไปกับเหล่า Digimon ของตัวเอง ซึ่งคาดว่ากำหนดการในการเปิดตัว Digimon Battle Onlnie นั้นอาจจะเกิดขึ้นในเดือนมีนาคมนี้นะครับ  

          Digimon Battle Online ได้มีการเปลี่ยนชื่อเป็น Digimon RPG เพื่อที่จะทำการเผยแพร่ไปยัง อเมริกาเหนือและประเทศจีน ภายใต้ Development ที่มีชื่อว่า CDC Games ซึ่งเกม Digimon Battle Online นั้นได้ถูกเปิดตัวครั้งแรกที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้เมื่อประมาณปีที่ผ่านมา และได้รับความนิยมอย่างสูงจากผู้เล่นเกมทุกคน 

           Digimon เป็นการ์ตูนยอดฮิตที่ถือกำเนิดในญี่ปุ่นเมื่อสักประมาณ 6-7 ปีมาแล้ว ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในรายการโทรทัศน์ของญี่ปุ่นอีกทั้งยังได้มีการเผยแพร่การ์ตูน Digimon ออกไปทั่วโลกและได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากเด็กๆ ทั้งหลายโดยเฉพาะในประเทศไทยไม่มีเด็กคนไหนที่ไม่รู้จัก Digimon เลย การ์ตูน Digimon นั้นได้ออกมาเผยแพร่ทั้งทางโทรทัศน์และหนังสือการ์ตูนหลายภาคด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Digimon Advanture, Digimon Advanture 02, Digimon Tamers และภาคที่โด่งดังที่สุดที่เด็กๆ หลายคนรู้จักนั่นคือ Digimon Frontier ซึ่งต่อมาได้กลายเป็น Digimon RPG2 (ปัจจุบัน Digimon RPG2 นั้นเป็นเพียงชื่อชั่วคราวเท่านั้น อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงชื่อในวันเปิดตัวอีกทีนะครับ) เป็น 3D MMORPG ที่จะออกมาเผยแพร่ต่อจาก Digimon ภาคปัจจุบัน สำหรับ Digimon RPG นั้นเหล่าสาวกทั้งหลายจะรู้จักกันในนาม Digimon Server นั่นเอง

 

  

  

  

  
 

          เอาละครับสุดท้ายนี้ น้องๆ หรือเพื่อนๆ คนไหนที่เป็นสาวกของเหล่า Digimon แล้วละก็ ต้องการติดตามข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ที่ http://www.digimonbattle.com/ เลยนะครับ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก Mmosite.com ด้วยครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้