Chibi Online : เหล่าทหารกล้า มาร่วมกันปกป้องดินแดนกันเถอะ..!!

    สวัสดีเพื่อนๆ ชาว Chibi Online ทุกท่าน ก็กลับมาพบกันอีกแล้วในอาทิตย์นี้เป็นอย่างไรครับสำหรับครั้งก่อนที่ผ่านมาคงตั้งหน้าตั้งตารอแพทซ์ใหม่อย่างใจจดใจจ่อเลยล่ะสิ คงอีกไม่นานแน่นอนครับ เอาล่ะวันนี้เราจะมาเตรียมความพร้อมสำหรับเหล่ากองทัพทั้งหลายที่จะสมัครเพื่อปกป้องดินแดนกันดีกว่าว่าต้องมีเงื่อไขอย่างไรบ้างนั้นมาดูกันเลย

ขั้นตอนการสมัครปกป้องดินแดนของกองทัพ

1. เงื่อนไขการเข้าร่วม

-ระดับเลเวลของกองทัพต้องมีระดับ 3 ขึ้นไป

-มีค่าปกครองกองทัพ 1000 หน่วยขึ้นไป

-ผู้บัญชาการกองทัพ ต้องทำการเลือกก๊กแล้ว

2. เมื่อเข้ามาใน กระโจมแม่ทัพ แล้ว ให้ไปพบ NPC ของก๊กนั้นๆ

-วุย:ไปพบNPCงักจิ้น และ โจโฉ จากนั้นเลือกหัวข้อรักษาดินแดน

-จ๊ก:ไปพบNPCฉินเต๋า และ เล่าปี่ จากนั้นเลือกหัวข้อ รักษาดินแดน

-ง่อ:ไปพบNPCซุนเซียงเฮียง และ ซุนกวน จากนั้นเลือกหัวข้อ รักษาดินแดน

โฉมหน้าของเหล่าNPCในแต่ละก๊กที่ต้องไปหา

3. คุยกับ Npc ดูแลซ้อมรบ เลือกหัวข้อ “สมัครเข้าป้องกัน” จะได้เลือกดินแดนที่ทำการปกป้อง ดินแดนที่เลือกได้ จะต้องตรงกับก๊กที่เราสังกัดอยู่ สามารถเลือกที่รูปเพื่อดูรายละเอียดของแต่ละดินแดนได้ เมื่อคลิกเลือกดินแดนที่ต้องการแล้ว จะมีหน้าต่างแสดงรายละเอียดค่าปกครองที่ต้องทำการประมูลเพื่อเข้าไปปกป้องดินแดนนั้นๆ

ข้อมูลจะแสดงค่าปกครองของแต่ละดินแดนเพื่อทำการใส่ค่าปกครองเพื่อทำการประมูลดินแดนต่อไป

    เมื่อเลือกหัวข้อ “สมัครเข้าป้องกัน” จะปรากฏหน้าต่างให้ใส่ค่าปกครอง โดยต้องใส่ให้มากกว่าค่าปกครองต่ำสุด แล้วกดตกลงเป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอนการสมัคร หลังจากสมัครแล้วจะต้องรอผลการประมูล ว่ากองทัพใดมีสิทธิ์เข้าปกป้องดินแดน ซึ่งระบบจะทำการเลือกจากผู้ที่ใส่ค่าประมูลสูงที่สุดเท่านั้น 

รูปตัวอย่างดินแดนภายในเกมชิบิที่ทุกกองทัพสามารถเข้าร่วมทำการประมูลได้

    เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับเงื่อนไขในการสมัครปกป้องดินแดนของเหล่ากองทัพผู้กล้าทั้งหลายรู้อย่างงี้แล้วก็รีบเตรียมความพร้อมของทหารผู้กล้าไว้ให้ดีแล้วเตรียมไปร่วมรบเพื่อปกป้องดินแดนกันได้เลยส่วนวันนี้ผมคงต้องขอตัวลาไปก่อนไว้เจอกันใหม่ครั้งหน้าครับ(ต้องขอขอบคุณทางเว็ปชิบิดาต้าด้วยนะครับที่เอื้อเฟื้อข้อมูลมาในครั้งนี้) บ๊าย บาย ^.^

ขอบคุณบทความจากคุณ DesPeRaDo ด้วยครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้