Luna Online : ระบบเดินทางแบบใหม่ ที่ใครๆ ก็บอกว่าสุดแบ๊ว

    Luna Online นับเป็นเกมออนไลน์ สุดแบ๊วเกมหนึ่งที่ได้รับความนิยมกันมาอย่างยาวนาน ถ้านับเฉพาะในเมืองไทย เรานั้นอยู่ร่วมแบ๊วกับเรามาแล้วถึง 2 ปี นับเป็นเกมที่สร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นด้วยกัน หรือทีมงานและผู้เล่น ทำให้มีความผูกพันกัน ในด้วยเหตุนี้ทางทีมพัฒนาทางต้นกำเนิดอย่าง Luna Online ในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ ได้ปล่อยระบบการเดินทางแบบไหนเพิ่มขึ้นมา ซึ่งเป็นระบบที่แปลกใหม่ และคงไว้ซึ่งความแบ๊วน่ารักตามสไตล์ Luna เหมือนเดิมมาดูกันเลยว่าแบ๊วแค่ไหน

ม้าน้อยสุดน่ารัก

    ด้วยการที่ตัวละครของ Luna Online นั้นเป็นตัวละครขนาดกระทัดรัดน่ารักๆ รูปร่างหน้าตาของ ม้าของ Luna Online เลยออกมาขนาดเล็กไปด้วยแต่ขอบอกว่ามันน่ารักมากกกกกกก ลองนึกดูสิครับ ว่าควบม้านี้ไปเก็บเลเวล หรือควบรอบอัลเคอร์ฮาเบอร์ อวดสาวๆ มันจะเท่บาดใจแค่ไหน

พรมวิเศษ

    ถ้าพูดถึงพรมวิเศษต้องนึกขึ้นมาถึงพวกยักษ์จินี่แดนโรตีอะไรพวกนี้แน่นอนใช่มั้ยครับ แต่ขอบอกว่า Luna Online ของเราก็มีเหมือนกัน ฮ่าๆ ไม่ยอมน้อยหน้าหรอกสำหรับความแบ๊ว โดยพรมวิเศษนี้สามารถขึ้นไปนั่งพร้อมกันได้ทีหล่ะหลายคน ทางเดียวกันไปด้วยกันยังไงอย่างงั้นเลยครับ แต่รายละเอียดทั้งหมดยังไม่ออกมา ไม่รู้ว่าจะสามารถนั่งพรมลอยไปบนท้องฟ้าได้สูงแค่ไหนต้องรอดูกันต่อไป

ไวกิ้งลอยฟ้า

    สำหรับเรือไวกิ้งนี้ ขอบอกว่าเป็นการเคลื่อนที่แบบแนวมาก นึกไม่ถึงว่าจะมีในโลกของเกมเลย เพราะปกติเป็นแต่อยู่ในสวนสนุกเท่านั้น แต่ตอนนี้ ทางผู้พัฒนาได้จับมาใส่ใน Luna Online เท่ไปอีกแบบนะครับสำหรับเรือไวกิ้งนี้ และผมคาดว่าระบบนี้จะสามารถขึ้นไปนั่งได้พร้อมกันหลายคนแน่ๆ เลย ชักอยากจะขึ้นไปสัมผัสแล้วสิ

รถยนต์ติดเทอร์โบสุดแนว

    เป็นอะไรที่เกินคลาดอีกแล้วสำหรับการที่จะมีรถยนต์มาวิ่งอยู่บน Luna Online นะครับมันอาจจะดูแปลกไปนิดนึงสำหรับรถยนต์ แต่ถ้าคิดดูอีกมุมหนึ่งมันก็เท่ห์มากเลยนะครับ ถ้าเราขึ้นไปขับรถยนต์มาอวด หรือ ขับรถพาสาวๆ ไปนั่งรถเล่นกินลมชมวิว เป็นอะไรที่สุดยอดมากกกกก อิอิ

    จากที่ผมนำเสนอไปทั้งหมดของ Luna Online จะเห็นว่า Luna online ยังไงก็ยังคงความแบ๊วไว้อย่างเหนียวแน่นทำให้โดนใจบรรดาแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี ตอนนี้มีแพลนสำหรับระบบใหม่เพิ่มขึ้นมาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแผนที่ใหม่ บอสตัวใหญ่ เผ่าใหม่ ระบบขนส่งเดินทางแบบใหม่ และอีกหลายอย่างที่จะตามมาต้องรอดูกันต่อไปนะครับว่าจะมีอะไรใหม่ มาให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสอีก

ขอบคุณบทความจากคุณ ManDate ด้วยครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้