Playinter เสริมทัพต้อนรับปี 2010 เปิดให้บริการ Playspeed สำหรับนักท่องโลกอินเตอร์เน็ตต่างประเทศ

Playinter เสริมทัพต้อนรับปี 2010 เปิดให้บริการ Playspeed สำหรับนักท่องโลกอินเตอร์เน็ตต่างประเทศ โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบการเล่นเกมต่างประเทศ หรือการโหลดไฟล์จากต่างประเทศ

 

 

 

      Playinter เสริมทัพต้อนรับปี 2010 เปิดให้บริการ Playspeed สำหรับนักท่องโลกอินเตอร์เน็ตต่างประเทศ โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบการเล่นเกมต่างประเทศ หรือการโหลดไฟล์จากต่างประเทศ โดยเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553

     คุณ สกลกรย์ สระกวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท Playinter Group (2009) Co.,Ltd
กล่าวว่า “หลังจากทาง Playinter ทดลองเปิดให้บริการ Playspeed มานานกว่า 8 เดือน จึงเตรียมพร้อมที่จะรองรับกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบเล่นอินเตอร์เน็ตไปยังต่างประเทศ อย่างเต็มรูปแบบและสำหรับนักท่องโลกอินเตอร์เน็ตต่างประเทศที่เคยประสบปัญหาเรื่องความเร็วของอินเตอร์ไม่ทันใจ เคยบ้างไหมที่จะโหลดไฟล์ต่างประเทศ แต่ก็ได้แค่ 10 – 20kb/s หงุดหงิดทุกครั้งเมื่อดู Youtube ช้า ดูไม่ได้ หรือเล่นเกมออนไลน์ไม่ราบลื่นนั้น สำหรับใครที่เบื่อปัญหาเหล่านี้เต็มทนลองสัมผัส Playspeed ที่จะทำให้ทุกคนลืมความไม่ราบรลื่นที่เคยมีมา”

โดยมีรายละเอียดของการให้บริการแบบการในช่วงแรกดังนี้
      แพ็คเกจ Game speed – บริการสำหรับคนเล่นเกมนอก แก้ปัญหาความล่าช้า และเพิ่มความสามารถในการเล่นเกมต่างประเทศได้อย่างรวดเร็วและไวขึ้น

      แพ็คเกจ Night Inter Bit แพ็คเกจใหม่สำหรับคนที่ชื่นชอบการโหลดไฟล์จากต่างประเทศ เป็นชีวิตจิตใจ(ใช้ได้เฉพาะเวลา 1 ทุ่ม – 7 โมงเช้าเท่านั้น) – สำหรับขาโหลดไม่ว่าจะเป็นการโหลดบิทจากต่างประเทศ หรือโหลดไฟล์จากต่างประเทศ ดูหนัง ฟังเพลง ก็รวดเร็วกว่าเดิม หลายเท่าตัว บางครั้งท่านอาจจะอยากโหลดไฟล์ๆ นึงแต่ทำอย่างไรความเร็วก็ไม่เพิ่มขึ้นเลย Playspeed ช่วยท่านได้

      Playinter ยังได้มอบหมายเจ้าหน้าที่ผู้ดูแล Playspeed เข้ามาเพิ่มช่องทางการแจ้งปัญหาต่างๆ เพื่อให้ทีมงานเข้าไปเซ็ตเส้นทาง หรือเลือกเส้นทางที่สั้นที่สุด (Best Path ) เพื่อลดดีเลย์ (Delay) ในการเล่นเกมต่างประเทศ ให้ท่านเล่นเกมต่างประเทศได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น
      Playspeed เข้ามาให้บริการสำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องเรื่องความเร็วของอินเตอร์ อาจไม่เหมาะสำหรับคนที่มีอินเตอร์เน็ตออกต่างประเทศไวและรวดเร็วอยู่แล้ว หากท่านใดที่สนใจสามารถสมัครสมาชิกในเว็บไซต์ Playinter เพื่อทดสอบ playspeed ฟรี www.playinter.com หรือ www.speed.playinter.com

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้