WFFM : เผย 3 แผนที่ใหม่เอาใจคนเลเวล 70

          ในเกม WFFM ก็ได้อัพเดตคอนเทนต์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกกับเกมมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเมื่อมีการอัพเดตแผนที่ใหม่ และมอนสเตอร์ใหม่ๆ ก็จะทำให้ทั้งผู้เล่นเก่าและใหม่ชื่นชอบเป็นอย่างมาก อย่างวันนี้เราจะนำเสนอ 3 แผนที่ใหม่ล่าสุด นั่นก็คือแผนที่ 70 เรามาดูกันว่ามีแผนที่อะไรกันบ้าง

แผนที่เขตอาชาไนย
          เป็นแผนที่แรกสำหรับผู้เล่นตั้งแต่เลเวล 60 ขึ้นไป มอนสเตอร์ในพื้นที่นี้จะมีเลเวล 60-74 ซึ่งจะมีพื้นที่ให้เก็บเลเวล ทำเควสต์ และยังเป็นพื้นที่กลางที่จะใช้เชื่อมไปยังพื้นที่อื่นต่อไป ซึ่งในบริเวณกลางของแผนที่จะเป็นพื้นที่ปลอด PK สามารถตั้งร้านค้าขายของได้ และจุดวาร์ปไปยังพื้นที่ถัดไปก็อยู่ยังบริเวณนี้

แผนที่เขตวิญญาณทาส
          เป็นแผนที่สำหรับผู้เล่นตั้งแต่เลเวล 60 ขึ้นไป มอนสเตอร์ในพื้นที่นี้จะมีเลเวล 63-75 เป็นพื้นที่ให้เก็บเลเวล ทำเควสต์ และสามารถ PK กันได้อิสระ ไปโดยคุยกับ NPC โซวอน ในแผนที่เขตอาชาไนย ที่พิกัด X=846 y=1,026 คุยแล้วเลือกเคลื่อนย้ายไปที่เขตวิญญาณทาส จ่าย 25,000 เซนต์

แผนที่ลานผนึกวิญญาณ
          เป็นแผนที่ที่ 3 สำหรับผู้เล่นตั้งแต่เลเวล 60 ขึ้นไป มอนสเตอร์ในพื้นที่นี้จะมีเลเวล 60-70 เป็นพื้นที่ให้เก็บเลเวล ทำเควสต์ และสามารถ PK กันได้อิสระ ไปโดยคุยกับ NPC มิซึรุ ในแผนที่เขตลานผนึกวิญญาณ ที่พิกัด X=856 y=837 คุยแล้วเลือกเคลื่อนย้ายไปที่ลานผนึกวิญญาณ จ่าย 30,000 เซนต์

ทั้ง 3 แผนที่ที่กล่าวมานี้ถ้าไปเป็นปาร์ตี้จะดีมากเลยล่ะครับเพราะมอนสเตอร์ค่อนข้างที่จะโหดพอสมควร วันนี้ผมขอตัวลาไปก่อนนะครับ เอาไว้ถ้ามีความคืบหน้าอะไร  จะรีบมารายงานครับ^^


 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้