มาแล้วภาพบรรยากาศ Final Fantasy XIII ฟีเวอร์ เกมเมอร์ยุ่นต่อคิวกันเพียบตามฟอร์ม

     เปิดตัวกันเป็นที่เรียบแล้วของ "อภิมหาตำ (จน) นานเกมอาร์พีจีแห่งมวลมนุษย์ชาติ" ( เวอร์จริงเชียว) สำหรับ Final Fantasy XIII ที่วางแผง (17 ธ.ค.) เป็นที่เรียบร้อยแล้วโรงเรียน โนมูระ ซึ่งแน่นอนว่าเกมระดับนี้ก็ต้องเปิดตัวกันอย่างเปรี้ยงปร้างและแน่นอน เป็นธรรมเนียมที่แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นจะต่อคิวรอซื้อตามร้านค้าขายเกมในย่านดังๆ

     ซึ่งเป็นที่ชินตาเมื่อมีเกมฟอร์มใหญ่ๆ เปิดตัวที่ไร ก็จะมีพวกสาวกพันธุ์แท้รอคอยต่อคิว บางก็มารอตั้งแต่หัวค่ำก่อนวันวางจำหน่าย บางก็มารอแต่เช้าตรู่ และสำหรับ Final Fantasy XIII ก็ไม่พลาดที่จะมีเหตุการณ์นั้นๆ

    ในการเปิดตัวของ FFXIII ทางค่ายเหลี่ยมได้เชื้อเชิญบรรดาผู้ที่เกี่ยวข้องมาร่วมเปิดตัวในวันแรกไม่ว่าจะเป็น โยอิชิ วาดะ ปธ.ของ SE, โอซาวะ คาซุทากะ นักแต่งเพลง,โยชิโนริ คิตาเสะ โปรดิวเซอร์, มาโอมิ ยูกิ กับ ไอ ทาคาฮาชิ สองสาวจากวง Morning Musume และ ซายูริ ซึงาวาระ นักร้องสาววัย 19 ปีที่โชว์พลังเสียงกับเพลงหลักของเกมที่มีชื่อว่า "Kimi ga Iru Kara" ("to have you")

     โดยบรรยากาศหลักๆ ของการเปิดตัววางจำหน่ายวันแรกของ FFXIII จะอยู่ที่ร้าน บิ๊ก คาเมร่า ในย่าน อิเคะบุคุโระ ซึ่งมีแฟนๆ มารอต่อคิวกัน ประมาณ 150 คน และอีกที่ร้าน โยโดบาชิ คาเมรา ในย่านอากิฮาบาระ ซึ่งที่นี่จะมีแฟนมากว่า 400 คน ทั้งนี้เหล่าแฟนๆ หลายคนก็ได้ซื้อเครื่อง PS3 ชุด Lightning Edition พ่วงกลับบ้านกันไปด้วย ทั้งนี้ Final Fantasy XIII จะออกวางจำหน่ายในอเมริกาและยุโรปในช่วง มีนาคม 2010

     และนอกจากภาพบรรยากาศการวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นแล้ว ทีมงาน Playmag ได้หาภาพกล่องเกมของเวอร์ชั่น PS3 มาให้แฟนๆ ที่ยังไม่ได้ซื้อได้ดูกันก่อนด้วย

ภาพส่งท้ายสำหรับแฟน 360 ให้อดใจรอกันไปก่อนเด้อ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้