เผยผังรายการโทรทัศน์ชุดใหม่ปี 2010 ใครไม่อยากตกเทรนด์ ห้ามพลาด

     ออกจากจอคอม มาดูจอทีวีกันบ้างครับ ซึ่งวันนี้ผมก็ได้นำผังของรายการใหม่ในปี 2010 มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน ใครอยู่บ้านว่างๆ ไม่มีเกมเล่น หรือเบื่อๆ ก็จะได้รู้ว่ารายการโทรทัศน์ปีนี้เค้ามีอะไรให้ชมบ้าง

เริ่มจากช่อง 3

     พบกับกลุ่มพิธีกรชื่อดังซึ่งสภาพจะเปลี่ยนไปตามผลงานของทีมกีฬาที่เชียร์ในคืนก่อนหน้านั้น เอ… แต่คงไม่ต่างกันเท่าไร เพราะถ้าชนะก็ฉลองกันจนเมาค้าง ถ้าแพ้ก็ดื่มย้อมใจกันจนเมาค้าง

     พบกับ 4 พิธีกร ที่จะมาเล่ากลเม็ดเคล็ดลับและข่าวสารต่างๆ ให้คุณผู้ชายได้ฟัง ประกอบด้วยคุณหมอริวจิ ฮิราซากะ แห่งโรงพยาบาลกะดึกจะมาเล่าเรื่องน่ารู้เกี่ยวกับสุขภาพของท่านชาย คุณทากากาสุ อาเบะ กับเรื่องอันตรายของหนุ่มๆ ตามสถานที่ต่างๆ เช่น ห้องน้ำสวนสาธารณะ สายตรงสอบถามปัญหาความรักกับเครือข่ายของกูรูผู้เชี่ยวชาญเจ้าของฉายา "ไอ้หนุ่มรถไฟ" และสรุปอัพเดทข่าวเทคโนโลยีกับของเล่นอินเทรนด์ใหม่ๆ โดยคุณภารโรงแห่งห้าง IT ชื่อดัง

     อัพเดทแหล่งเที่ยวใหม่ๆ สำหรับหนุ่มๆ กลัดมัน โดยผู้คร่ำหวอดในวงการ "ชูศิลป์ อ่างทองคำ" ผู้สืบทอดตำแหน่ง "ราชาเจ้าสมุทร" บริษัทท่องเที่ยวทางน้ำซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในวงการ

     รายงานข่าวฉับไวกับพิธีกรที่ซื้อตัวมาจากโชกาคุคัน ล้วงลึกทุกเหตุการณ์ซึ่งเกิดขึ้นในอนาคต พิเศษ! ท้ายรายการอย่าลืมส่ง SMS ตอบตำถามลุ้นรางวัลกีตาร์ ESP ลายโดราเอมอนนะครับ

ช่อง 5

     ตีแผ่มุขซ้ำซากเดิมๆ ของพวกเกรียนอินเตอร์เน็ตที่โผล่มาไม่รู้จักหยุดจักหย่อนให้เห็นกันสดๆ นำแสดงโดยเหล่าผู้ที่ถูกเทคโนโลยีเป็นฝ่ายเข้าครอบงำ จนร่างกายและสมองหยุดพัฒนาการ

     ระเบิดกันทุกวี่ทุกวันกับรายการรวมภาพเหตุการณ์สดจากสนามข่าว 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ รายได้จาก SMS ที่ส่งเข้ามาทางรายการจะมอบให้แก่กองทุนทหารผ่านศึกทุกบาททุกสตางค์

ช่อง 7

     โปรแกรมเพชรหนังพันล้าน กับสุดยอดดราม่าที่คัดมาเพื่อคุณ เพราะเรารู้ว่าคุณชอบดูคนตีกัน พิเศษ! เมื่อส่ง SMS โหวตความเร้าใจของดราม่า ผู้โชคดีจะได้รับเสื้อยืดลายบุคคลในตำนาน

     เด็กในวันนี้คือผู้ใหญ่ในวันหน้า รายการเจาะลึกเพื่อดูว่าวันหน้าของประเทศชาติจะเป็นอย่างไรกับผู้ดำเนินรายการชื่อดังซึ่งเกาะติดเหล่าแว๊นบอย สก๊อยเกิร์ล เด็กกล่อง แก๊งปาหินทั่วราชอาณาจักร

     บุฟเฟต์ตะลอนทัวร์ ทุกสัปดาห์จะพาคุณผู้ชมไปแวะร้านอาหารชื่อดังที่มีมูลค่าการกินมหาศาล ทั้งหิน เหล็ก ปูน ทราย ไม้ นม ยา ฯลฯ รับประกันรสมือเหมือนหัวหน้าพ่อครัวทุกรายที่ผ่านมา

     กลเม็ดเคล็ดลับหลังคีย์บอร์ดและมอนิเตอร์ เปิดประตูสู่ความเป็นเทพที่เกมเมอร์ต้องไม่พลาด ฮว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก…..

ช่อง 9

     รับขวัญเช้าวันใหม่กับพิธีกรที่จะช่วยเพิ่มพลังให้คุณผู้ชายซาลารีแมนไปทำงานด้วยความสดชื่น ด้วยประสบการณ์ทำข่าวภาคสนามมาอย่างยาวนาน และเต้าไต่ขึ้นแท่นเป็นพิธีกรเล่าข่าวในที่สุด

     พบกับทีมนักสำรวจซึ่งจะพาคุณผู้ชมบุกตะลุยยังมิติเร้นลับที่ไม่มีใครทราบความเป็นไปข้างในเงื่อนงำปริศนาซึ่งยังไม่ได้รับการเปิดเผย องค์กรลึกลับที่ซ่อนเร้นอยู่ในสังคมอย่างแนบเนียน

     สุดยอดการ์ตูนคลาสสิก ที่นำมาฉายซ้ำมาซ้ำเล่านับครั้งไม่ถ้วน ตั้งแต่เสียกรุงให้พม่าครั้งที่ 2 เพื่อความมั่นใจ ทางรายการได้ซื้อลิขสิทธิ์ไปจนถึงวันที่โคโลนีกรุงเทพเฟส 2 เปิดใช้งานแล้ว

     รายการแนะนำสุดยอดเกมกระดานบริหารสมอง ที่ฝึกฝนไหวพริบและการวางแผนอย่างถึงกึ๋น กับสุดยอดพิธีกรผู้จะมาแนะแนวการเล่นทุกตาเดินในบันทึกตั้งแต่ชาติที่แล้วไปจนถึงชาติหน้า

คุณกำลังรอดูรายการไหนอยู่รึเปล่า

Credit By :Chubby.exteen.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้