มาแล้ว นิตยสาร Weekly Online ฉบับที่ 343 มาพร้อมชุดปฏิทินจากเกม Tales Runner และข้อมูล ไกด์เกมดัง

มาแล้วค่า นิตยสาร Weekly Online ฉบับที่ 343 ซื้อกันไว้หรือยังเอ่ย? ใครยังไม่ได้ซื้อ มาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรภายในเล่มมั้ง แหม ช่วงปลายปีเตรียมรับเทศกาลปีใหม่ก็มีปฏิทินออกมาเรื่อยๆ นะคะ อย่าลืมสะสมกันให้ครบล่ะ อิอิ

 

แจกฟรี!!
ปฏิทิน 2010 จากเกม TalesRunner น่ารัก น่าสะสม


 

COVER STORY

Levelx : 15 ธ.ค. CB ออกสตาร์ทความมันส์เกมรถแข่งสมจริงทุกกระเบียดนิ้ว



สาวกเกม Levelx เตรียมตัวให้พร้อมต้อนรับ Close Beta ในวันที่ 15 ธ.ค. นี้ ฉบับนี้เอาใจกันสุดฤทธิ์เพราะว่าเป็นการแนะนำจุดเด่นที่แปลกๆ และเจ๋งๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบปรับแต่งรถ ระบบเทสต์รถ ระบบการแสดงข้อมูล โหวตเลือกสนาม ระบบรีเพลย์ ระบบคลับ เป็นต้น ติดตามรายละเอียดอีกเพียบภายในเล่มนี้เลยจร้า

ONLINE FOCUS

Black Rogue : SWORD SHIELD PURE INT NUKER สายปั๊มเลเวลตัวจริง



สำหรับเกม Black Rogue ตอนนี้ก็มีผู้เล่นให้ความสนใจเป็นจำนวนมากและรายละเอียดใน WOM ฉบับนี้จะพูดถึงการเล่นแบบเพียว INT ใครเล่นสายนี้ต้องดู อยากรู้ว่าจะเทพขนาดไหนต้องอ่านเท่านั้น!

King of King 3 : ข้อมูลเด็ด ระบสกิล และธาตุ จัดให้ก่อนเล่นจริง เร็วๆ นี้



ก็คงเป็นที่รู้ๆ กันอยู่ว่าในการที่จะทำให้ตัวละครของคุณนั้นเก่งขึ้นมาได้ก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆ อย่างด้วยกัน ยกตัวอย่าง เช่น การอัพสกิล, การอัพสเตตัส และการอัพธาตุต่างๆ เป็นต้น เพื่อเสริมสร้างคุณสมบัติของตัวละครให้มีความสามารถเพิ่มมากขึ้น ในการอัพสกิลของเกมคิงออฟคิง 3 นั้นก็มีความจำเป็นอย่างมากด้วย

Dragonica : สุดยอดเทพคลาส 2 ไม่ได้ลอง ถือว่าพลาด



Dragonica ในคลาสที่ 2 หลังเลเวล 20 นั้นจะมีอาชีพต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละอาชีพนั้นก็เก่งไม่แพ้กันเลยและใน WOM เล่ม 343 นี้มีรายละเอียดของคลาส 2 อย่างละเอียดยิบ โอ้! แบบนี้ไม่พลาดไมได้แล้ว

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้