Command & Conquer เตรียมกลับมาทวงบัลลังค์ EA พร้อมพัฒนาระบบออนไลน์!!

    นับตั้งแต่เกม Command & Conquer ได้ลงจอมาให้แฟนเกมแนว RTS มาตั้งแต่ปี คศ. 1995 ถือว่าเป็นการเดินทางที่ยาวนาน แต่นับว่าเป็นโชคดีสำหรับแฟน ๆ ที่จะได้รับข่าวดี ซึ่งคุณ Jon Van Caneghem ผู้ที่สร้างเกมอย่าง Might and Magic ที่เพิ่งได้เข้ามาควบคุมดูแลเกม Commad & Conquer นี้ได้มีแผนเตรียมการปรับเปลี่ยนระบบใหม่ทั้งหมด โดยมุ่งจุดเป้าหมายไปยังการเล่นผ่านระบบออนไลน์

 

    "เราคิดว่าถ้าเราพุ่งเป้าหมายไปยังเกมเมอร์โดยตรง จะทำให้เกมทั้งหลายได้รับผลตอบรับได้ดีกว่า ผมก็เป็นหนึ่งในแฟนคลับของ Command & Conquer มายาวนาน ซึ่ง EA ก็มีแนวความคิดที่จะปรับปรุงระบบเกมนี้เหมือนกัน ฟังดูแล้วถือว่าเป็นข่าวดีมาก ๆ ซึ่งในอนาคต เราจะเน้นการจัดการกับเกม Command & Conquer ให้มีการเชื่อมต่อผ่านทางออนไลน์ให้มีความแข็งแกร่งขึ้น พัฒนาระบบออนไลน์ให้ได้ดีกว่าเดิม ที่ไม่มีใครทำมาก่อนกับเกมแนว RTS เลย อยากให้เกมเมอร์ทั้งหลายคาดหวังเกมที่เป็นมากกว่าเกมกล่องทั่ว ๆ ไป ซึ่งระบบสามารถทำให้คุณเชื่อมต่อกับเซิฟเวอร์ พร้อมทั้งเชื่อมต่อกับผู้เล่นอื่นได้ง่ายขึ้น ซึ่งคุณสามารถติดต่อสื่อสารได้โดยผ่าน Facebook ที่ช่วยขยายวงกว้างให้คอเกมที่ชื่นชอบมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเกม Command & Conquer นี้ด้วย" คุณ Caneghem กล่าวกับผู้สื่อข่าวเกม

 

 

    คอเกม Command & Conquer ได้ยิ้มแก้มปริกันแล้วทีนี้ เกมที่เป็นอมตะอย่าง Command & Conquer กลับมาให้แฟนคลับเกมแนว RTS ทั้งหลายที่รอคอยสมหวังกันสักที แถมยังมีระบบออนไลน์ให้เล่นได้ด้วย!!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้