ได้แล้ว 8 ทีมเกมเมอร์ที่จะลงลุยฟุตบอลนัดพิเศษอย่าง Charity Cup#1 จาก FIFA Online2

    หลังจากที่ทางทีมงาน FIFA Online 2 ได้เปิดให้เหล่าบรรดาเกมเมอร์ผู้สนใจ มาร่วมพบปะสังสรรค์ ออกกำลังกาย และทำบุญกันใน การแข่งขันนัดพิเศษ Charity Cup ครั้งที่ 1 ซึ่ง สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ ( สสส. ) กับ FIFA Online 2 ได้ร่วมกันจัดขึ้น โดยจะลงสนามกันในวันที่ 21 พฤศจิกายน นี้

>> อ่านเกี่ยวกับรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ลิงค์นี้เลยครับ <<

>> http://webboard.gg.in.th/topic/25/111679 <<

    หลังจากการปิดรับสมัคร ( 14.00 น. ของวันที่ 13 พ.ย. ) ทีมงานพบว่า มีทีมให้ความสนใจส่งบทความ พร้อมแบบฟอร์มการสมัครมาร่วมกิจกรรมถึง 18 ทีม กันเลยทีเดียว ซึ่งทางทีมงานต้องการทีมเข้าแข่งขันเพียงแค่ 8 ทีม เท่านั้น สร้างความลำบากใจให้กับคณะกรรมการตัดสินกันไม่น้อยเลย ในการคัดเลือกทีมดังกล่าวจากบทความที่ส่งกันมา

    โดยหลังจากพิจารณากันอย่างถี่ถ้วนแล้ว ทางทีมงานจึงขอประกาศ 8 ทีมที่ได้ร่วมกิจกรรมนี้ ( ไม่ได้เรียงตามคะแนน หรือลำดับแต่อย่างใด ) ดังต่อไปนี้

1. MTU Guy by Southern 2. Judge

3. ConQuest F.C. 4. บ้านม่วง CluB

5. PaWaNa FC 6. โพธาราม FC

7. bianconeri 8. JINGJAIclub

** โดยทีมงานจะติดต่อไปยังหัวหน้าทีมทั้ง 8 ทีม ภายในวันที่ 16 – 17 พ.ย. นี้ ด้วยโทรศัพท์ของบริษัท หมายเลข 089 – 139 – 2243 เท่านั้น เพื่อแจ้งรายละเอียดการโอนเงิน ซึ่งทั้ง 8 ทีมต้องเตรียมเงิน ทีมละ 500 บาท เพื่อทำการโอน เพื่อเป็นค่าเช่าสนามส่วนหนึ่ง และค่าอาหารกลางวัน **

ซึ่งหากทีมงานไม่สามารถติดต่อทีม ทั้ง 8 ทีมได้ จะให้สิทธิ์ไปยังทีมสำรองทันที

สำหรับทีมอีก 3 ทีม ซึ่งได้รับการคัดเลือกให้เป็นทีมสำรอง เรียงตามลำดับสิทธิ์ มีรายชื่อดังต่อไปนี้

 

1. ABPY
2. Ood Ood
3. YELLOW NOODLE

    โดยทีมสำรองจะได้รับการคัดเลือกเข้ามาแทนทีมตัวจริง ( โดยเรียงตามลำดับ ) หากทีมตัวจริงติดต่อไม่ได้ หรือทำการสละสิทธิ์ โดยทีมงานจะติดต่อให้ทำการโอนเงิน เช่นเดียวกับขั้นตอนการโอนเงินปกติ

** แต่หากทีมสำรองทีมใด ในทั้ง 3 ทีมนี้ ไม่ได้รับการคัดเลือกเข้าไปแทนทีมตัวจริงก่อนวันที่ 21 พ.ย. นี้ ก็สามารถไปเป็นทีมสำรองที่หน้างานได้ โดยจะได้รับเงิน LP เช่นเดียวกับทีมที่ได้รับคัดเลือกเข้าแข่งขัน หากไปลงทะเบียนที่หน้างานในวันที่ 21 พ.ย. **

วัน เวลา และสถานที่

สนาม Goal Clubz เลียบทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์ << คลิกดูแผนที่สนาม >>

แข่งขันวันเสาร์ ที่ 21 พฤศจิกายน 2552

ลงทะเบียนรายงานตัว เวลา 9.00 – 9.45 น. ( โปรดรักษาเวลา มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ )

สิ่งที่ต้องเตรียมไป

1. กางเกงกีฬาเพื่อลงแข่งขัน ( เสื้อแข่งขัน ทางทีมงานจะมีให้ผู้เข้าแข่งขันทุกคน )

2. รองเท้ากีฬา ใช้ได้หมดทุกประเภท ยกเว้น สตัดท์ปุ่มเหล็ก

3. จอยสติ๊ก ที่จะใช้แข่งขัน FIFA Online 2

สิ่งที่จะได้รับ

1. เสื้อแข่งขันสุดเจ๋ง ซึ่งทำมาสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ

2. อาหารกลางวันสำหรับผู้เข้าแข่งขัน และกองเชียร์ ( จัดไว้ให้กองเชียร์บางส่วน ^^ )

3. LP จำนวน 50,000 LP ตาม ID ที่ได้กรอกมาในแบบฟอร์มที่สมัคร

สายการแข่งขัน และตารางแข่งขัน

    แข่งขันตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 17.00 น. โดยประมาณ สายการแข่งขัน และรายละเอียดเพิ่มเติม จะแจ้งให้ทราบเร็วๆ นี้ ทางเวบบอร์ด

    สำหรับทีมอื่นๆ ที่สมัครเข้ามาร่วมกิจกรรม และไม่ได้รับคัดเลือกให้เป็น 8 ทีมตัวจริง และ 3 ทีมสำรองนั้น ทางทีมงานเห็นถึงความตั้งใจ เลยขอมอบไอเทม

 
    โดย ทางทีมงานจะส่งไอเทมไปยัง Gift Box ตาม ID ที่กรอกมาในแบบฟอร์ม หลังจากการ Maintenance Server วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2552

   ทางทีมงานขอขอบพระคุณอย่างสูง ที่ตั้งใจสมัครกันมามากมายเลยทีเดียว ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่ทางทีมงานจัดกิจกรรมในลักษณะนี้ ทำให้อาจจะมีข้อบกพร่อง ในการจัดสรรจำนวนทีม ที่น้อยเกินกว่าความต้องการร่วมกิจกรรมของชาว FIFA Online 2 ต้องขออภัยมา ณ ที่นี่

    ทางทีมงาน รับประกันได้เลยว่า จะมีการจัดกิจกรรมพบปะสังสรรค์ และร่วมกันทำบุญแบบนี้อีกในคราวต่อไป โดยจะนำความคิดเห็น และสิ่งต่างๆ จาก Charity Cup ครั้งที่ 1 ไปปรับปรุงให้ดีขึ้นครับ ขอบคุณครับ ^^

สนับสนุนกิจกรรมโดย

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้