แฮคเกอร์ล้วงคองูเห่า !! Infinity Ward ออกโรงเตือนใครโกง Modern Warfare 2 แบนอย่างเดียว !!

    Call of Duty : Modern Warfare 2 ที่กำลังจะเปิดจำหน่ายทาง Steam ไม่ทันไร ก็โดนแฮคเกอร์มือดีเจาะล้วงข้อมูลไปเรียบร้อยแล้ว ตามรายงานข่าวกล่าวว่า แฮคเกอร์ได้อ้างว่า ได้ทำการเจาะข้อมูลทางเวปไซท์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแฮคข้อมูลสำคัญ ๆ ต่าง ๆ แล้วทำเป็นโปรแกรมให้คอเกมดาวน์โหลด ซึ่งในโปรแกรมนี้จะแสดงเห็นจุดตำแหน่งต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายศัตรู และฝ่ายเดียวกัน พร้อมด้วยลดช่วงเวลาในการยิง ทำให้ยิงได้เร็วขึ้น และยิงศัตรูได้อย่างแม่นยำมาก ด้วยสิ่งต่าง ๆ ที่แฮคเกอร์ทำการเจาะข้อมูลนั้น เป็นการเอาชนะคนอื่นอย่างไม่เป็นธรรม ทางบริษัทต้องเหนื่อยกับการกวาดล้างการโกงรูปแบบต่าง ๆ โดย การตรวจจับและแบนคนโกงซึ่งอาจจะต้องมีให้เห็นแน่นอนเลยทีเดียว

   Infinity Ward ผู้ผลิต Modern Warfare 2 กล่าวว่า "ถือว่าเป็นการแฮคข้อมูลอย่างผิดกฎหมาย เพราะแฮคเกอร์ทำขายโปรแกรมเหล่านี้ผ่านทางเวบไซท์ ตามภาพที่เห็นได้นั้นเป็นการทำได้อย่างเนียนมาก ดูแล้วสมจริงเลยทีเดียว แต่ก็ไม่แน่ว่า ถ้าดาวน์โหลดไปแล้ว อาจจะเป็นไวรัสก็เป็นได้ เกมเมอร์ทั้งหลายดูแล้วอย่าหลงเชื่อ และช่วยกันต่อต้านการโกงในรูปแบบต่าง ๆ โดยการไม่ดาวน์โหลดโปรแกรมเหล่านี้ ถือว่าเป็นการช่วย ปราบคนโกงได้อีกรูปแบบหนึ่ง"

    จะต้องดูมาตรการปราบแฮคเกอร์เหล่านี้ได้อย่างไร เพราะการโกงคนอื่นแบบนี้ อาจจะทำให้คอเกมที่อยากมันส์อย่างเต็มที่ หมดสนุกไปเลยทีเดียว แต่สำหรับผู้ที่สนใจกับการโกงรูปแบบนี้ ก็อย่าเพิ่งไปสนใจ เพราะจะทำให้สมดุลย์ในเกมมันขาดหายไป นอกจากจะเสี่ยงโดนแบนแล้ว ยังอาจจะเห็นไวรัสนอนยิ้มบน PC เราก็เป็นได้ 😀

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้