Onenet เปิดตัว Dragonica พร้อมลั่นสาวกเตรียมมันส์ช่วง Close Beta 24 พฤศจิกายนนี้ ชัวร์!!

     “ที่นี่มีมังกร ไม่ไหวจะเคลียร์” นี่คือประโยคเด็ดที่ทาง Onenet ใช้เป็นข้อความแรกในการเปิดตัว Dragonica สุดยอดเกม Action Side Scoring จากผู้พัฒนายอดฝีมืออย่าว Barunson Interactive ที่มีผลงานชื่อก้องโลกมาแล้วอย่าง Dragon Raja โดยในครั้งนี้ทาง IAHGames ก็ได้เลือกที่จะบุกตลาด เปิดโลกมังกรในประเทศไทยเป็นที่ต่อไป

     โดยทาง Onenet ก็เป็นผู้รับหน้าที่ Publisher  เปิดให้บริการ Dragonica ในประเทศไทย โดยในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2552 ที่ผ่านมานั้น ทาง Onenet ก็ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว Dragonica อย่างเป็นทางการไปแล้วที่ตึก IEC ชั้น 2

     โดยภายในงาน เราก็ได้รับความกรุณาจากท่านผู้บริหารทั้ง 3 ทั้งจาก Onenet, Barunson และ IAHGames มาช่วยตอบคำถามและกล่าวถึงที่มาที่ไป ของการร่วมมือกันระหว่างทั้ง 3 ค่าย ในการเปิดให้บริการ Dragonica ในประเทศไทยครั้งนี้

     โดยภายในงานนี้ ก็มีสื่อมวลชนจากแขนงต่างๆ ให้ความสนใจกันมาเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงกิจกรรมระหว่างงาน อย่างจับฉลากลุ้นรับมือถือจาก Inet หรือการทดลองเล่นเกม Dragonica เวอร์ชั่นภาษาไทย ที่ตอนนี้ต้องขอบอกเลยว่าภาษาไทยภายในเกมนั้นสมบูรณ์มากๆ

     และปิดท้ายด้วยอาหารกลางวัน ซูชิและข้าวปั้น อร่อยๆ ที่ทาง Onenet เป็นเจ้ามือเลี้ยงสื่อมวลชนในงานนี้ รวมไปถึงของชำร่วยสุด Exclusive จาก Dragonica ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ กระเป๋า หรือสมุดโน๊ต

     โดยกำหนดการของช่วง Close Beta นั้น จะอยู่ในช่วงวันที่ 24 พฤศจิกายน 2552 นี้ และจะเปิด Open Beta ในช่วงเดือนธันวาคม แต่วันที่เท่าไหร่นั้น ทาง Onenet ยังไม่ขอกำหนด เพราะต้องการทดสอบระบบให้พร้อมสมบูรณ์ 100% ก่อน ทั้งนี้ ทั้งนั้นก็เพื่อความสะดวกสบายของผู้เล่นเอง และทาง Onenet ได้วางแผน ที่จะมีแพลนอัพเดตเกมในทุกๆ 2 สัปดาห์ โดยในช่วง Close Beta นั้นจะเปิดให้ทดสอบไปจนถึงเลเวล 40 ( ทำเควส Lavalon และ Class 3 ได้พอดี ) จากนั้นคอนเท้นบางส่วนอย่าง Pet, Emporia War, Socket และระบบเด่นๆ ในเวอร์ชั่น Expension ที่อัพเดตไปในเซิร์ฟเวอร์สิงคโปร์นั้น จะตามมาในภายหลัง หลังจากเปิดให้บริการในช่วง Open Beta ไปแล้ว

     ได้ยินแบบนี้แล้วแฟนๆ Dragonica ก็เตรียมตัวให้ดีนะครับ เก็บข้อมูลกันแต่เนิ่นๆ ฝึกฝีมือกันไว้เลย เพราะอีกไม่กี่วันก็จะเปิด CB กันแล้ว ซึ่งเช่นเคย สมาชิก Online-Station ก็เตรียมรับ AC จากกิจกรรมได้ในเร็วๆ นี้เช่นเคยครับ ^^

ปิดท้ายด้วยพริตตี้เช่นเคย ฮ่าๆ



คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้