ข่าวดีสำหรับสาวก Heroes of Newerth ระบบ Replay, Ladder และ Player Stat มาแล้ว!!!

     ใกล้มองเห็นความเป็นจริงแล้วนะครับสำหรับระบบที่ทุกคนรอคอยอย่าง Replay, Ladder และ Player Stat ซึ่งตอนนี้ที่หน้าเว็ปไซต์หลักของ HoN ก็ได้มีการอัพเดตข้อมูลและคอนเท้นบางส่วนขึ้นไปแล้ว โดยตอนนี้ระบบที่ยังขาดอยู่ก็จะมีแค่การดาวโหลด Replay เพียงอย่างเดียวเท่านั้น !!

     มาดูกันในส่วนของ Ladder และ Player Stat กันก่อนดีกว่านะครับ ซึ่งส่วนของ Ladder นี้ จะเป็นการแสดงลำดับของผู้เล่นทั้งหมด โดยสามารถเลือกได้ว่าจะเรียงลำดับจากอะไร ไม่ว่าจะเป็น PSR, Match Play, Kill-Death-Assist, Last Shot-Denied รวมไปถึงเรายังดูสามารถและรายละเอียด Player Stats ของผู้เล่นคนนั้นๆ ได้ด้วย

chu` อีกหนึ่งเกมเมอร์ชื่อดังซึ่งตอนนี้ถือได้ว่าเป็นคนที่มีค่า PSR สูงที่สุดในโลก

     และเรายังสามารถ Search ชื่อของผู้เล่นที่เรารู้จักหรือผู้เล่นอื่นๆ ได้ ซึ่งจุดนี้จะทำให้ง่ายต่อการหารายชื่อเพื่อน รวมไปถึงบุคคลยอดฝีมือต่างๆ ในโลกของ Heroes of Newerth อีกด้วย

ในหน้าโปรไฟล์เราสามารถที่จะเลือกดู Stat ได้ถึง 2 แบบ

     โดยเราสามารถกดดูรายละเอียดของตัวเราเองและผู้เล่นคนอื่นๆ ได้จากปุ่มเล็กๆ ด้านขวามือหลังสุด ซึ่งการดูรายละเอียด Player Stat ในเว็ปไซต์จะดีกว่าการดูในเกมตรงที่ เราสามารถเช็คได้ว่า เราใช้ฮีโร่ตัวไหนทำอะไรไปบ้าง ใช้ฮีโร่ตัวไหน คิลไปเท่าไหร่ ตายเท่าไหร่ เล่นไปตัวละกี่เกม ดาเมจที่ทำทั้งหมด รวมไปถึงการอัพโหลดรูปภาพส่วนตัวลงในหน้า Player Stats ของเราด้วย ^^

ละเอียดสุดๆ

รู้หมด ซื้ออะไร อัพอะไร ตอนไหน เมื่อไหร่

     แต่ในส่วนของ Replay นั้น ตอนนี้หน้าเพจรวมของโซน Replay ก็ถูกทำออกมาเสร็จพร้อม List จาก Match ID เรียบร้อย จะขาดก็เพียงอย่างเดียวคือ ตอนนี้ยังไม่สามารถดาวโหลด Replay ได้เท่านั้น แต่เราก็สามารถที่จะเข้าไปดูรายละเอียดของแมทช์การเล่นอื่นๆ ได้ ซึ่งตรงนี้ก็มีระบบ Search เข้ามารองรับ รวมไปถึงการเข้าดูข้อมูลของผู้เล่นทุกๆ คนในแมทช์ดังกล่าว ว่ามีรูปแบบการเล่นอย่างไร Kill Dead เท่าไหร่ ซื้อไอเทมอะไรตอนไหน มีวิธีอัพสกิลอย่างไร ซึ่งนับว่าเป็รประโยชน์มากๆ เลยในอนาคต รวมไปถึงการพูดคุยและคอมเม้นต่างๆ ใน Match นั้นๆ ด้วย

หน้า List Replay ซึ่งเราสามารถ Search ข้อมูลจาก Match ID หรือชื่อคนก็ได้ ^^

     โดยข้อมูลทั้งหมดนี้จะอิงมาจากฐานข้อมูลในเกมจริงๆ ทั้งหมด เรียกได้ว่าอัพเดตกันตลอด 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว อีกทั้งยังง่ายต่อการค้นหา และสามารถสร้าง Community ของผู้เล่น HoN ไปได้ในตัวอีกด้วย ซึ่งผมคาดว่าอีกไม่กี่วันนี้ ( อย่างเร็ววันเสาร์ ) เราก็น่าจะสามารถชม Replay ของ Heroes of Newerth กันได้แล้วละครับ


คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้