ยั่วน้ำลายก่อนสัมผัสจริงกันอีกรอบ Level X เปิดตัวสุดยอดสนามแห่งความสมจริงทีเดียว 8 สนามรวด !!

    สนามการแข่งขันในเกม Level X นั้นมีความท้าทายเหล่านักแข่ง Level X อยู่หลายสถานที่ด้วยกัน วันนี้ทีมงาน Level X จะนำเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับสนามการแข่งขันที่มาจากสถานที่จริงของแต่ละสนามหรือเมืองต่างๆ ที่ดูแล้วเหมือนกับเราเข้าไปขับในสนามกับเมืองจริงๆ เช่น เมืองแคลิฟอร์เนีย , สนามแข่งรถแคลิฟอร์เนีย, เขตท่าจอดเรือในเมืองซานฟรานซิสโก, เมืองโตเกียว, สนามแข่งรถที่เยอรมัน, สนามแข่งรถที่ประเทศอังกฤษ, พื้นที่ก่อสร้างหรือไปขับที่สนามบิน เป็นต้น ทั้งหมดนี้เกม level X ได้รวบรวมมาไว้ในเกมหมดแล้ว เพื่อมาท้าทายเหล่านักแข่งทั้งหลาย มาดูบรรยากาศสนามการแข่งขันต่างๆ เลยดีกว่าว่าจะสวยแค่ไหน

เมือง California City Center

    เป็นเมืองที่มีสนามแข่งตามทางน้ำไหลที่เหือดแห้งและตามโรงงานร้าง เป็นถนนที่เยี่ยมในการแข่งรถทีเดียว มันห่างออกไปจากชุมชนที่อยู่อาศัยที่ส่งเสียงดังมากเกินไป เช่นเดียวกันไม่มีคนแก่มาเป็นปัญหากวนใจอีกด้วย!

 

สนามแข่งรถ California

    สนามแข่งในเมือง California มีความท้าทายต่อเหล่านักแข่งเพื่อค้นหาผู้ชนะในสนาม เป็นทางที่คดเคี้ยวยากต่อการขับจึงต้องใช้ความสามารถขั้นสูงเพื่อให้ได้สู่ชัยชนะ แผนที่สำหรับดริฟท์โหมดสนามขนาดเล็กที่มีโค้งแคบๆ ต่อเนื่องมากมายสามารถแข่งขันได้ในเวลากลางวันเท่านั้น

เขตท่าจอดเรือในเมืองซานฟรานซิสโก

    แผนที่นี้เป็นเขตท่าจอดเรือในกรุงซานฟรานซิสโก ทิวทัศน์งดงามของท่าเรือและสะพานโกลเด้นเกทถนนชานเมืองทางเหนือของแคลิฟอร์เนียที่มีบ้านสองชั้นเรียงรายเต็มข้างทาง สามารถแข่งขันได้ในเวลากลางคืนเท่านั้น ถนนแคบๆ โค้งหักศอก และรถที่จอดเต็มข้างทางแข่งขันได้ทั้งทิศทางตามเข็มและทวนเข็มนาฬิกา โดยในแผนที่นี้จะมีตำรวจคอยไล่ตามอีกด้วย

เมือง Tokyo

    แผนที่นี้ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ถนนกว้าง ตึกสูง ไปจนถึงถนนใต้ดินล้วนแล้วแต่เหมาะกับการแข่งขันด้วยความเร็วสูงและต้องใช้เทคนิคเป็นอย่างมาก ในสนามนี้จะมีทิวทัศน์/สภาพแวดล้อมในฤดูร้อน ใบไม้ร่วง และเวลากลางคืน ปกติถนนทุกเส้นจะเป็นถนนลาดยางกว้างหลายเลน แต่ในบางช่วงจะเป็นถนน 2 เลน ซึ่งยากต่อการขับขี่ด้วยความเร็ว

สนามแข่งรถประเทศเยอรมัน

    เป็นสนามแข่งขันที่ท้าทายเหล้านักแข่งต่างๆที่มีความสามารถ สนามนี้จะอยู่ในประเทศเยอรมันเป็นสนามที่เส้นที่จะยาวมากเหมาะแก่การทำความเร็วของรถที่สุด ผู้คนที่มาเฝ้าดูการแข่งขันของเหล่าสิงห์ความเร็วทั้งหลายแผนที่นี้สามารถใช้แข่งขันได้ในสภาพเวลากลางวันเท่านั้นสนามที่มีความกว้างเท่ากันอย่างต่อเนื่อง พื้นถนนช่วงโค้งลาดเอียงรองรับความเร็วระดับสุดยอด 

 ชนบทประเทศอังกฤษ

    แผนที่นี้ตั้งอยู่ในเขตชนบทของประเทศอังกฤษ มีบางส่วนที่เป็นทางหลวงแต่ส่วนใหญ่จะเป็นถนนแคบๆ ตลอดทาง ในสนามนี้จะมีทิวทัศน์/สภาพแวดล้อมในฤดูร้อน ใบไม้ผลิ และฤดูหนาว ถนนลาดยาง ถนนลูกรัง และจุดพิเศษบางแห่งบนสะพาน ปกติเป็นถนน 2 เล่น

สนามบิน

    ได้มีการปิดสนามบินเพื่อจัดการแข่งขันรถแข่ง ดูแล้วยากต่อการขับขี่ เพราะจะมีพวกเครื่องบินเป็นสิ่งกีดขวางรถผู้เล่นทำให้ไม่สามารถเร่งความเร็วได้มากนัก แต่จะใช้ความสามารถในการเข้าโค้งซะมากกว่า

 เขตก่อสร้าง

    แผนที่นี้เป็นเขตก่อสร้างในประเทศออสเตรเลีย เป็นแผนที่ที่สนุกสนานเหมาะกับการเล่นชิงธงและ สำรวจ อีกทั้งยังสามารถเล่นในโหมด VS ได้เช่นกัน สามารถแข่งขันได้ในเวลากลางวันเท่านั้น แผนที่นี้จะมีสิ่งกีดขวางอยู่เยอะมากสิ่ง ที่ควรระวังคือการขับขี่เพื่อเอาตัวรอด

    จากสนามทั้งหมดที่ทีมงาน Level X ได้แนะนำมาถือว่าเป็นความท้าทายแบบใหม่ที่เหล่านักแข่งตัวจริงต้องสัมผัสกับมัน เพราะเวลาแข่งขันกันจะเหมือนจริงมาก ซึ่งจะทำให้ได้อารมณ์ของการเล่นมากที่สุด แต่สนามการแข่งขันของเกม Level X ไม่ได้หมดเพียงแค่นี้ เรายังจะมีอัพเดทออกมาอีกเรื่อยๆ เพื่อความสนุกสนานของเหล่านักแข่ง Level X ให้ได้สัมผัสกับเกมที่สมจริงอย่างนี้ต่อไป สำหรับข่าวสารเกม Level X สามารถติดตามได้ www.levelx.in.th

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้