เรียบร้อยโรงเรียนเยอรมัน !! Modern Warfare 2 โดนเบรคสายฟ้าแลบในเมืองเบียร์ !!

    ยังไม่ต้องเลี่ยนกับกระแสความแรงของ Modern Warfare 2 นะครับ กับข่าวล่าสุดที่เป็นปัญหาใหญ่อีกระลอก เมื่อเกมเวอร์ชั่นล่าสุดที่ใกล้จะออกวางแผงในประเทศเยอรมันเร็ว ๆ นี้ มีผู้ต่อต้านเกมออกมาประท้วง สาเหตุเนื่องจาก Infinity Ward ได้เพิ่มฉากต่อสู้เร้าใจ สั่นสะเทือนที่มีข่าวถูกต่อต้านมาก่อนหน้าที่ประเทศออสเตรเลีย นั่นคือฉาก "สนามบิน" ที่ผู้เล่นจะเข้าไปยิงต่อสู้กับฝ่ายตรงข้าม ซึ่งมีฉากยิงปะทะกัน อาจจะทำให้โดนประชาชนผู้บริสุทธิ์ ในเวอร์ชั่นปกติจะไม่มีผลต่อการดำเนินเกม ผลออกมาตามคาดหมาย ผู้ที่ต่อต้านเกมในเยอรมัน ได้กล่าวโต้แย้ง ประท้วง พร้อมกับให้ทาง Infinity Ward ทำเวอร์ชั่นเซ็นเซอร์ออกมาแทนเวอร์ชั่นเดิม

    และใน Modern Warfare 2 ในเวอร์ชั่นของประเทศเยอรมันนี้ ผู้เล่นจะไม่สามารถยิงโดนประชาชนผู้บริสุทธิ์ได้เลย แต่ถ้าคุณยิงถูกพวกเขา เกมก็จะปิดฉากลงทันที ในขณะที่เกมของประเทศอื่น จะให้ผู้เล่นเลือกในรูปแบบที่ตัวเองชอบ พร้อมมันส์ในแบบที่คุณต้องการ แต่สำหรับเยอรมันแล้ว คุณหมดสิทธิ์!! ที่จะเลือกในแบบที่คุณต้องการ

    เวอร์ชั่นของเยอรมันที่ออกมาใหม่นี้ อาจจะทำให้คอเกมเมืองเบียร์บางส่วนเซ็งไปตาม ๆ กัน แต่ในความคิดเห็นในเรื่องของจิตใต้สำนึกในการเล่น และอาจจะมีผลกระทบต่อการตัดสินใจในการดำเนินชีวิตในชีวิตจริง จึงจำเป็นจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงให้อยู่ในความเหมาะสมกับผู้บริโภคของประเทศเขา ซึ่งหลาย ๆ ประเทศก็มีนโยบายแบบนี้ให้เห็นกันได้อยู่บ่อยๆ ซึ่งทำให้มีจุดน่าคิดน่ามองว่า ทุกวันนี้เกมส์แนว FPS จะรุนแรงขึ้นไปทุกวัน ๆ หรือเปล่า ถึงได้ต้องมีการควบคุมที่เคร่งครัดกันแบบนี้…

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้