โปรดส่งใครมารักฉันที~ Feel Online เกมใหม่กิ๊กจากเกาหลี สนับสนุนให้คุณไม่ต้องเหงาใจ

Feel Online เป็นเกมที่ถูกพัฒนาอยู่ถึง 2 ปี รูปแบบเป็นเกมคอมมูนิตี้แบบออนไลน์ หรือถ้าจะเอาแบบเฉพาะเจาะจงก็คือ เดท แบบออนไลน์ ซึ่งเปิดโอกาสให้เหล่าชายหญิง ได้เข้ามาพบปะกันในโลกออนไลน์ โดยเริ่มตั้งแต่สร้างตัวละคร ซึงตอนนี้มีให้เลือกรูปแบบตัวละครแค่ 3 แบบ แต่ก็สามารถปรับแต่ง สีผิว ทรงผม เสื้อผ้า เครื่องประดับ รอยสัก ฯลฯ (และยังไปหาเปลีย่นในเกมได้) และเมื่อเข้าไปพบปะกันในเกม จะมีมินิเกมต่างๆ รวมไปถึงการทดสอบแบบจิตวิทยา ปริศนา หรือแม้กระทั่งฉากเดทโรแมนติก ผู้เล่นสามารถพิมพ์ข้อมูลต่างๆ ลงไปเพื่อหาคนที่มีความชอบคล้ายๆ กันได้ ซึ่งจะมีเกจวัดความสัมพันธ์หรือค่าความเหมาะสมให้เห็นอีกด้วย

ตอนนี้ Feel Online อยู่ในช่องเปิดเบต้าเทสต์ไปจนถึงวันที่ 26 ตุลาคม (เปิดไปตั้งแต่วันที่ 5 ขออภัยที่ลงข่าวช้า) ซึ่งเปิดให้ผู้เล่นเข้าทดสอบโดยไม่จำกัดจำนวน จากนั้นแล้วจะรวบรวมความคิดเห็นนำไปปรับปรุงเกมก่อนที่จะวางกำหนดการต่อๆ ไป

ไม่รู้ว่าเกมแบบนี้จะเหมาะกับสังคมไทยหรือไม่ก็ไม่รู้ เพราะรูปแบบมันล่อแหลมและมันก็ยังเป็นช่องทางให้มิจฉาชีพทำชั่วได้อีกด้วย เอาเป็นว่า เอาข่าวมาให้รู้กันเฉยๆ นะคะว่าทางเกาหลีมีเกมใหม่ออกมาเอาใจคนไร้คู่ จะได้ไม่ต้องนั่งร้องเพลง "โปรดส่งใครมาร๊าากกกช้านนนที อยู่อย่างนี้มันหนาวววเกินปายยย " (แอบทันสมัย) แต่ว่า สาวๆ อย่าลืมว่าการพบปะในโลกออนไลน์ต้องระมัดระวังตัวให้มากๆ และใช้วิจารณญานให้ดีๆ นะคะ ส่วนหนุ่มๆ ก็ อย่าไปหลอกสาวๆ ล่ะ!

เว็บไซต์หลัก
www.feelonline.co.kr
ข้อมูลจาก
http://www.playforum.net/
http://www.gamebase.com.tw

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้