FIFA Online 2 เปิดตัวความมันส์ในรูปแบบใหม่โหมด AFC Champions League งานนี้มีนักเตะไทยเพียบ

โหมด AFC Champions League

   วันนี้ เกม FIFA Online 2 นำรายการแข่งขันฟุตบอลระดับสโมสร ที่ใหญ่ที่สุดในภาคพื้นเอเซีย “AFC Champions League” มาให้ท่านสัมผัสแล้ว เตรียมตัวให้พร้อมกับการลุยศึกชิงแชมป์เจ้าสโมสรลูกหนังแห่งทวีปเอเซีย พร้อมอัพเดททีมใหม่ ตัวแทนประเทศไทย ทีมสโมสรการไฟฟ้าส่วนภูมิ นำทีมโดย อภิเชษฐ์ พุฒตาล, รณชัย รังสิโย และ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค โหมดนี้โหมดเดี่ยวเท่านั้นที่จะหาการ์ดนักเตะไทย ไปอยู่ในทีมของคุณได้!!!

วิธีการเข้าเล่นโหมด AFC

“คลิ๊กที่ ไอคอน AFC เพื่อเข้าสู่การเล่น โหมด AFC Champions League 2009 “

ลักษณะการเล่นโหมด AFC จะมี ขั้นตอนดังนี้

1.แรกสุดจะเป็น รอบ Training เป็นการเล่นวอร์มอัพก่อนเข้าสู่ การแข่งขันรอบ 32 ทีมสุดท้ายใน AFC
2.รอบ Group Stage ที่แบ่งทีมจาก AFC ทั้งหมด ออกเป็น 8 สาย สายละ 4 ทีม ทีมอันดับที่ 1 และ 2 จะได้ผ่านเข้าสู่รอบ ต่อไป (ระบบเดียวกับ UEFA Champions league)
3.AFC รอบ 8 ทีมสุดท้าย แบบเหย้า – เยือน (นัดชิงชนะเลิศ เล่นเพียงแค่ 1 นัด

การเลือกทีม

    ผู้เล่นสามารถเลือกทีมได้ในครั้งแรกที่เข้าสู่การเล่นโหมด AFC โดยทำการเลือกทีมที่ต้องการ ที่หน้าจอ “การเลือกทีม” โดยจะมีทีมให้เลือกทั้งสิ้น จำนวน 32 ทีม ซึ่งเป็นทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบ 32 ทีมสุดท้ายในการแข่งขันรายการ AFC Champions League ฤดูกาล 2008 – 2009 โดยแต่ละทีมที่มีให้เลือกนั้นจะถูกจัดกลุ่ม และสายการแข่งขัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามการแข่งขันจริงที่เกิดขึ้น โดยจะมีทั้งสิ้น 8 กลุ่ม (กลุ่ม A – H) แต่เป็นที่น่าเสียดายสำหรับทีมจากประเทศไทย ที่ได้รับสิทธิเข้าร่วมการแข่งขันในรายการนี้ คือ ทีมสโมสรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ที่ไม่สามารถเอาชนะทีมสิงค์โปร์ อาร์ม ฟอร์ส ได้ ทำให้ ในโหมดการเล่น AFC นี้จะไม่สามารถเลือกบังคับ ทีมการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้ ซึ่งตัวเกมถูก ออกแบบมาตามเงื่อนไขในการ ซื้อลิขสิทธิ์จาก AFC โดยตรง ที่จะให้ผู้เล่นเลือกได้เฉพาะทีมที่ผ่านเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้ายเท่านั้น แต่สำหรับฤดูกาลต่อๆไป หากมีทีมสโมสรจากประเทศไทยสามารถผ่านเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้าย ได้ รับรองว่า เรามีสิทธิได้เห็นทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด อยู่ในเกมอย่างแน่นอน แต่ว่าในโหมดการเล่นแบบ 1 Vs 1 (Multiplayer) จะสามารถเลือก ทีมการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และทีมทั้งหมดที่อยู่ใน AFC ได้ โดยใช้ Star points

 คลิ๊กเพื่อเลือกทีมคู่แข่งในรอบซ้อม "

การเล่นรอบซ้อม

   ผู้เล่นสามารถเลือกทีมที่จะมาเป็นคู่แข่งขันในรอบซ้อมได้ สูงสุด 10 ทีม โดยสามารถเลือกได้ทุกทีม ที่อยู่ในเกม และรวมไปถึง ทีมสโมสรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคด้วย ซึ่งในรอบซ้อมนี้จะเป็นการฝึกทำให้ค่าพลังของผู้เล่นในทีมเพิ่มขึ้นด้วย โดยค่าพลังจะขึ้นเองอัตโนมัติ ผู้เล่นไม่ต้องทำการอัพเลเวลเอง โดยผลชนะจะให้ค่าพลังที่เพิ่มมากที่สุด โดยหลังจบรอบชิงชนะเลิศ จะถูก รีเซ็ทกลับไปที่ค่าเริ่มต้น แต่หากไม่ต้องการเล่นก็สามารถที่จะกดข้ามได้ โดยการไม่เลือกทีมซ้อมในหน้าจอ เลือกคู่แข่งขัน

เข้าสู่การแข่งขัน AFC

ลักษณะการเล่น จะเหมือนกับการเล่นแบบลีก (การเล่นกับ คอมพิวเตอร์) เพียงแต่จะไม่มี ตลาดซื้อ-ขายนักเตะเข้ามาเกี่ยวข้องในโหมดนี้ และจะไม่สามารถใช้ไอเทมตกแต่ง ให้กับนักเตะได้ แต่สามาถใช้ energy drink และ condition up ได้ รวมถึงไอเทม เพิ่มค่าประสบการณ์ผู้จัดการทีม 20%

 คลิ๊กเพื่อเลือกทีมคู่แข่งในรอบซ้อม "

ระบบการแข่งขัน

    ระบบการแข่งขันเป็นระบบเดียวกัน การแข่งขันรายการ UEFA Champions League ที่เราคุ้นเคย คือ มีรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม โดยเล่นแบบเหย้า-เยือน เป็นจำนวนทั้งสิ้น 6 นัด ซึ่งทีมอันดับที่1 และ 2 เท่านั้นที่จะได้เข้าสู่รอบต่อไป จากนั้นรอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นต้นไป จะเป็นการแข่งแบบเหย้า-เยือน แพ้คัดออก จนกระทั่งถึงรอบชิงชนะเลิศ ที่จะเล่นตัดสินกันเพียงแค่นัดเดียว

รางวัลจากการเล่นในโหมด AFC

    ผู้เล่นจะไม่เสียค่าต่อสัญญาใดๆทั้งสิ้น เนื่องจากเป็นการใช้ทีม AFC แต่หลังจบเกมจะได้รับ LP สูงสุดที่ 1,000 LP และเปิดกล่องลุ้นนักเตะ และที่สำคัญที่สุด เฉพาะการเล่นในโหมดนี้ เท่านั้นที่จะมีการสุ่มการ์ดนักเตะ ที่อยู่ในทีมที่เข้าแข่งขัน AFC ออกมาให้ลุ้นกับการเปิดกล่องทุกๆนัดที่เป็นการเล่นของโหมด AFC ซึ่งแน่นอนว่า ถ้าอยากได้นักเตะไทย โหมดนี้โหมดเดียวเท่านั้นที่จะสามารถหานักเตะไทยได้

โอกาสของการได้การ์ด ตอนเปิดกล่อง หลังจบการเล่นโหมด AFC
= การ์ดนักเตะทั้งหมด + การ์ดนักเตะที่อยู่ใน AFC

โอกาสของการได้การ์ดนักเตะในโหมดปกติ
=สุ่มการ์ดนักเตะทั้งหมดในเกม ที่ไม่ใช่นักเตะที่อยู่ใน AFC

รางวัลหลังจบการแข่งขันทั้งหมดของ AFC

แข่งขันจบเป็น อันดับที่ 1: การ์ด AFC จำนวน 3 ใบ
แข่งขันจบเป็น อันดับที่ 2: การ์ด AFC จำนวน 2 ใบ
แข่งขันจบเป็น อันดับที่ 3: การ์ด AFC จำนวน 1 ใบ

รายชื่อทีมทั้งหมดที่อยู่ในโหมด AFC

ในครั้งต่อไปเตรียมพบกับการเจาะลึกนักเตะทีมการไฟฟ้าทุกคนและ นักเตะขวัญใจของใครหลายๆคน " Rivaldo" เค้ากำลังจะกลับมา….

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้