Luna Online : เจาะลึกเทพ 105 เบลดเทคเกอร์มีดมนุษย์สุดโหด!!

 

          พบกับการวิเคราะห์เจาะอาชีพต่างๆ กันอีกนะครับ บทความนี้จะได้นำเสนออาชีพสายโร้ก สายต่อมาที่เป็นสายมีดของเผ่ามนุษย์ นั่นก็คือ อาชีพเบลดเทคเกอร์ สามารถใช้มีดคู่ได้ และเป็นอาชีพสายตรงมาจากแอสแซสซิน อาชีพนี้มีพลังโจมตีสูง และมีสกิลให้เลือกใช้จำนวนมากมาดูรายละเอียดกันเลยดีกว่าครับ

เบลดเทคเกอร์



          อาชีพนี้เป็นสายโร้ก เลเวล 105 ขึ้นไปถึงเปลี่ยนได้ และจำกัดเผ่ามนุษย์ในการเปลี่ยนอาชีพของสายนี้จะได้เปรียบด้านพลังโจมตีสูง เพราะเป็นเผ่ามนุษย์ที่มีพลังโจมตีกายภาพค่อนข้างสูง และเบลดเทคเกอร์จะมีค่าคริติคอลที่สูงอันเนืองมาจากสกิลบัฟ และสกิลพาสซีฟ และที่เด่นสุดก็คือ จะมีสกิลเพิ่มคริติคอลดาเมจให้มากขึ้น และอาชีพนี้บวกความเท่เพิ่มเข้าไปตรงสามารถถือมีดคู่ได้ด้วย

สกิลที่อัพได้ของ เบลดเทคเกอร์



รายละเอียดสกิลที่น่าสนใจ



         – เดซี่โบลว : สกิลขั้นต่อจากเดิมเป็นสกิลโจมตีมีดเดี่ยวที่ถือว่ารุนแรงมาก (เลเวล 21 อัพได้ที่ เลเวล 105 และมีพลังโจมตี 794 เวลาร่ายสกิล 2.2 วินาที และดีเลย์ 3.9 วินาที ระยะสกิล 300) เป็นสกิลที่ถือว่ามีดาเมจที่รุนแรงที่สุดของอาชีพนี้เลยก็ว่าได้ ดีเลย์ไวเท่าการใช้สกิลเท่ ดาเมจที่เกิดขึ้นแรงสะใจใช้ได้ทุกโอกาส


         – ชาโดว์สปิน : สกิลขั้นต่อจากเดิม เป็นสกิลโจมตีมีดหมู่ที่ถือว่ารุนแรงแต่ระยะวงของหมู่นั้นค่อนข้างแคบ (เลเวล 21 อัพได้ที่เลเวล 105 และมีพลังโจมตี 654 เวลาร่ายสกิล 1.2 วินาที และดีเลย์ 4.0 วินาที ระยะสกิล 300 ระยะสกิลหมู่ 150) เป็นสกิลเหมู่ที่มีพลังโจมตีที่สูง ระยะเวลาร่ายสกิลค่อนข้างไว แต่ดีเลย์สกิลนั้นอยู่ในระดับที่ต่ำ ทำให้ใช้ได้อย่างต่อเนื่อง แต่ข้อเสียคือระยะวงสกิลหมู่นั้นค่อนข้างแคบ


        – พรีเดเตอร์ : เป็นสกิลบัฟทีเด็ดของอาชีพนี้ที่จะเพิ่มคริติคอลดาเมจให้เพิ่มสูงขึ้น แต่จะลดพลังป้องกันของผู้ใช้ลงจำนวนหนึ่ง


        – ดูอัลวิปพอนมาสเตอรี่ : สกิลติดตัวเมื่ออัพจะทำให้ใส่มีดได้ทั้ง 2 มือ ปกติเมื่อสวมมีดคู่จะมีผลลบค่าคริติคอล, หลบหลีก, พลังโจมตีลดลง สกิลนี้จะช่วยลดอัตร่าการลดลงให้น้อยลง


หมายเหตุ

          สกิลเดดลี่สไตรค์, ชาโดว์สกาย, โกสท์เบรก ล้วนแต่สกิลใหม่ที่เพิ่มขึ้นมา เป็นสกิลมีดเดี่ยวที่มีพลังโจมตีอยู่ในระดับกลางความแรงน้อยกว่าสกิลอย่าง เดซี่โบลวเลเวล 21 อยู่มากในระดับเลเวล 1 นี้ ส่วน แบคเบรค เป็นสกิลที่ไม่เกิดดามเมจแต่จะแสดงผลเมื่อเป้าหมายนั้นตายไปจะฟื้นคืน HP ได้เล็กน้อย

“ท่าการใช้สกิลสุดเท่บินขึ้นฟ้ากระโดดมาแทงใส่เป้าหมาย”


          จากที่กล่าวมาด้านบน พอจะสังเกตได้ว่าสกิล โจมตีใหม่ของอาชีพนี้ที่เพิ่มขึ้นมา เมื่อเทียบกับสกิลขั้นต่อจากสกิลเดิมๆ แล้วความน่าสนใจค่อนข้างน้อย อาชีพนี้จะมีดีที่สกิลบัฟ สกิลฟาสชีฟที่สูง ทำให้สกิลขั้นต่อเดิมๆ มานั้นมีพลังโจมตีที่สูงด้วย และด้วยอาชีพนี้เป็นเผ่ามนุษย์ทำให้ได้สกิลเพิ่มพลังโจมตีขึ้นมาอีกทำให้มีพลังโมตีที่สูงขึ้นมาอีกพอสมควร และอาชีพนี้ยังถือมีดคู่ได้ แต่ถ้าเสียดายที่อาชีพนี้ไม่มีสกิลไหนใช้ได้เมือถือมีดคู่ ดังนั้นก่อนจะมาเล่นสายมีดคู่ ตอนเลเวล 75 แนะนำให้เล่นผ่านเทรชเชอร์ฮันเตอร์มาเพื่อเอาสกิลปาระเบิดต่างๆ ที่มีดคู่สามารถใช้ได้นั่นเองครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้