Demon Online : รวมเควสต์ง่าย ได้ของดี

          สวัสดีครับ วันนี้เรายังมีเควสต์มาบอกเล่าให้เพื่อนๆ เหมือนเดิม แต่คราวนี้จะเป็นเควสต์ที่ง่ายๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่เลเวลยังไม่สูงมากนัก จะได้มีเควสต์ง่ายๆ ทำกันบ้าง ซึ่งทำเสร็จก็ได้ของ หรือได้เงินไปใช้ด้วย เราลองไปดูกันครับ

เก็บชิ้นส่วนซอมบี้
เงื่อนไข : เลเวล 12
เผ่าที่ทำได้ : ทุกเผ่า
ผลที่ได้ : ได้รับเงินจำนวน 10,000 พีซ

          เมื่อท่านเก็บเลเวลจนได้ตามเงื่อนไข คือเลเวล 12 ให้ท่านเดินไปที่แมพ ต้นไม้ในตำนาน ที่พิกัด 26,10 ท่านจะเห็นว่ามี จุดวาร์ปใต้ต้นไม้ใหญ่ ให้ท่านเข้าไปในนั้นเพื่อรับภารกิจ..


จุดรับภารกิจ เก็บชิ้นส่วนซอมบี้

เมื่อเข้าไปใต้ต้นไม้ในตำนานแล้ว ต้นไม้จะพูดกับท่าน ถามท่านว่าอยากได้เงินใช้หรือเปล่า ให้ตอบว่า จริงหรอ.. อยากได้ซิ แล้วเค้าจะให้ท่านทำภารกิจ 1 อย่าง และนำมาแลกเพื่อเปลี่ยนเป็นเงินพีซ


การเจรจากับต้นไม้ในตำนาน

          เมื่อท่านตอบรับ ท่านจะพบกับข้อความ สิ่งที่ต้นไม้ในตำนานต้องการให้ท่านทำให้ ซึ่งคือการหาไอเทม 2 อย่าง ตามจำนวนที่ระบุไว้มาให้ เมื่อท่านได้ไอเทมมาครบตามจำนวนแล้ว ให้กลับไปคุยกับ ต้นไม้ในตำนานอีกครั้ง เค้าก็จะมอบเงินให้กับท่านทันที 10,000 พีซ

เรียนวิธีปรุงยาไวโอเลต
เงื่อนไข : เลเวล 20 ขึ้นไป (ทำได้ครั้งเดียว)
เผ่าที่ทำได้ : นางฟ้า (Angel)
ผลที่ได้ : สามารถสร้างยาเพิ่มพลัง HP 1,000 และ HP 2,000 ได้

          เริ่มจากเดินไปยัง แผนที่ หมู่บ้านป่าไผ่ ที่พิกัด 24,5 ท่านจะเห็นว่า มีจุดวาร์ปอยู่หน้ากระท่อมหลังเล็กๆ ให้ท่านเข้าไปในนั้น เพื่อรับภารกิจ..


จุดรับภารกิจ เรียนวิธีปรุงยาไวโอเลตต้า

          เมื่อเข้าไปแล้วจะพบกับ นักปรุงยาไวโอเลตต้า แล้วเธอก็จะถามว่าท่านต้องการอะไร


การเจรจากับนักปรุงยา

          หากท่านต้องการจะ เรียนรู้วิธีปรุงยาไวโอเลตต้า ก็เลือกที่ข้อแรก โดยกดปุ่ม "ขอเรียนวิชาปรุงยาไวโอเลตต้า" เมื่อท่านตอบรับ ท่านจะพบกับ สิ่งที่นักปรุงยาท่านนี้ ต้องการ จากนั้นก็ทำเควสต์ไปเรื่อยๆ ก็จบแล้ว

         นี่ก็เป็นตัวอย่างเควสต์ง่ายๆ ภายในเกม Demon Online นะครับ ซึ่งเกม Demon Online ก็ยังมีอะไรอีกมากมายให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นกัน ยังไงก็ลองเข้ามาสัมผัสดูครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้