Richman Online : ทัวร์แผนที่ประหลาด ชายหาดฤดูร้อน 2

          หลังจากเกาะกระแสผู้พันชางมาสองสัปดาห์เต็มๆ วันนี้กลับมาดูแผนที่สุดท้ายในโหมดเศรษฐีกันดีกว่า ซึ่งแผนที่ชายหาดฤดูร้อน 2 นี้ มีความแปลกใหม่ ท้าทายกว่าแผนที่เก่าๆอยู่พอสมควร เอาเป็นว่ามาดูความแปลกกันเลยดีกว่า


ช่องพิเศษแบบใหม่


          แวบแรกที่เห็นเป็นต้องแปลกใจ ว่าเจ้าช่องหน้าตาแปลกๆ ที่มันคืออะไร วันนี้คงได้หายสงสัยกันแล้ว เพราะมันคือช่องที่จะได้รับการ์ดประเภทลูกเต๋า เมื่อเราเดินไปตก ซึ่งการ์ดที่จะสุ่มได้รับก็จะมี การ์ดเดิน 1 ช่อง การ์ดเดิน 6 ช่อง และการ์ดเลือกแต้ม ซึ่งเป็นการ์ดประเภทกำหนดช่องการเดินทั้งสิ้น ทำให้จับจองพื้นที่พิเศษอย่างสบายใจ


ได้มาแล้ว การ์ดเดิน 1 ช่อง


พื้นที่พิเศษสุดอลังการ
          ไม่มีแผนที่พิเศษไหนอีกแล้ว ที่จะมีพื้นที่พิเศษ อลังการ และบ้าคลั่งขนาดนี้ เพราะแผนที่ชายหาดฤดูร้อนขนาดเล็ก 2 นี้ มีพื้นที่พิเศษทั้งหมด 8 แห่ง!! โอ้โห เลือกซื้อกันไม่ถูกเลย นอกจากจะเยอะแยะมากมายแล้วยังสามารถอัพเกรดได้ง่ายๆ ด้วยการ์ดก่อสร้าง 2 ใบ ที่มีให้ตอนเริ่มเกมอีกด้วย แบบนี้ใครเดินไม่ดีรับรองมีจุก!!


อัพเกรดกันกระจาย


รูปแบบถนน ชวนงง ไม่เหมือนใคร
          หากคุณเคยเล่นแผนที่อื่นๆ ที่มีถนนและที่ดิน ซึ่งเชื่อมกันเป็นเส้นตรงแล้ว ลองเข้ามาเล่นแผนที่นี้ดู แล้วจะพบกับความประหลาดใจ เพราะถนนส่วนใหญ่จะเชื่อมต่อกันแบบแปลกๆ มีทั้งแบบตัว L กลับด้าน และอีกหลายรูปแบบที่เป็นถนนลักษณะเดียวกันนี้ ดังนั้นก่อนจะเล่น ควรศึกษารายชื่อของถนนให้ดีเสียก่อน


ถนนแบบนี้ก็มีด้วย


    เอาล่ะ หมดกันเสียทีกับแผนที่เดิมๆ สำหรับสัปดาห์หน้าเตรียมพบกับแผนที่ใหม่แน่นอน สวัสดีครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้