Lineage II อัพเดต “Gracia Plus” เปิดให้พิสูจน์ความเหนือพิกัดฮีโร่พร้อมกันได้แล้ววันนี้!

Lineage II นับว่าเป็นเกม แนว MMO RPG ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างในเหล่าเกมเมอร์ร์ ว่านอกจากจะเป็นเกมที่มีภาพและเสียง ที่สุดยอดแล้ว เรื่องเนื้อหาของเกมก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ทำให้เกม ลินเนจ 2 ยังคงมีผู้เล่นในระดับที่น่าพอใจถึงแม้จะเปิดให้บริการในเมืองไทยมาครบ 4 ปีแล้ว ก็ตาม

“ การอัพเดตครั้งนี้ของ L2 ถึงแม้จะไม่ใช่การอัพเดตแพทซ์ใหญ่ แต่ความยิ่งใหญ่และสนุกสนานนั้นเต็มที่อย่างแน่นอน ให้สมกับ แคมเปญที่เราวางไว้ ว่า ‘Gracia Plus: Plus เหนือพิกัดฮีโร่’ ในการอัพเดตครั้งนี้ เราเน้นเอาใจผู้เล่น ลินเนจ 2 ที่ชื่นชอบของใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Feature ใหม่ Item ใหม่ ระบบใหม่ พร้อมกิจกรรมต่างๆ ที่จะทำให้ ผู้เล่นสนุกสนาน และสัมผัสกับคำว่าฮีโร่ ได้ง่ายยิ่งขึ้น อาทิ กิจกรรม Vitality Fair ครั้งที่ 2 กิจกรรมรับ Item สำหรับผู้ที่หลงไหลการเพิ่มพลังชีวิต ให้กับตัวละคร รวมถึงขนม กุนต๊อก เพิ่มพลัง แจกทุกคนที่มีเวลาเหลือในระบบถึงวันที่ 30 กันยายนนี้ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม Treasure box Events และสิทธิพิเศษใหม่ จาก New Play Plus+ ที่ร้าน iCafé Plus+ อีกด้วย” คุณ วู จู ลี Product Manager เกม ลินเนจ 2 กล่าวถึงความสนุกครั้งใหม่ของเกมลินเนจ 2 ที่กำลังจะมาถึง

นอกจากความมันส์ในเกมแล้ว ทีมงาน L2 ยังเตรียมยกขบวนไปร่วมสนุกกับเพื่อนๆ ในงาน BIG Festival 2009 ที่จะถึงนี้อีกด้วย งานนี้ สาวก L2 ต้องไม่พลาด เตรียมพบกับความท้าทายครั้งใหม่กับ Gracia Plus ในโลกจริงของคนจริงพร้อมกันได้แล้ววันนี้!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่ www.lineage2.in.th

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้