X-Shot: แฉสตัสปืนทอง Golden 95Style

    ได้เวลามาทำความรู้จักกับปืนกลไรเฟิลตระกูล Gold Series กันเสียทีกับรูปร่างหน้าตา และสีสันที่บาดตา พร้อมคุณสมบัติที่คุณต้องทึ่ง อย่าให้เสียเวลาลองมาดูประสิทธิภาพของเจ้าปืนกระบอกนี้กันเลย

รายละเอียดของตัวปืน Golden 95Style

คุณสมบัติ

พลังทำลาย 3/5 ดาว

แรงดีดกลับ 3/5 ดาว

อัตราการลั่นกระสุน 3/5 ดาว

ปริมาณลูกกระสุน 3/5 ดาว

การเคลื่อนที่ 3/5 ดาว

ประสิทธิภาพโดยรวม 3/5 ดาว

    Gold Series คือยุทโปกรณ์ที่ถูกดัดแปลงมาจากอาวุธปืนเก่าภายในคลังให้มีประสิทธิภาพและเพิ่มความสเถียรให้มากยิ่งขึ้น และด้วยเหตุนี้เองจึงจำเป็นต้องใส่จุดเด่นให้เป็นที่น่าจดจำชนิดที่เรียกว่า เห็นปุ๊บรู้ปั๊บเลยกันทีเดียว และรุ่นแรกที่เราได้เห็นกันคือ QBZ95 ปืนกลที่สมดุลที่สุด ความแรงของกระสุนนั้นสูงกว่ารุ่นเดิมอยู่ 2 หน่วย หรือนั่นก็เกือบเทียบเท่าปืนกล AK-47 เลยเชียว แต่สิ่งที่ทำให้มันเหนือกว่าเจ้าปืนกะเหรี่ยงนั่นก็คือ เรื่องของความนิ่ง และความเร็วในการลั่นกระสุนแต่ละนัดซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์พิเศษที่มีมาให้ก่อนหน้านี้ จึงส่งผลถึงภาพรวมว่า QBZ95 Gold Series มีทั้งความนิ่ง ความเร็ว และความรุนแรง นี่ยังไม่รวมถึงความโดดเด่นสะดุดตาของมันอีก

จุดเด่น: ความสมดุล, สีสันบาดตา

ข้อเสีย: ไม่เด่นด้านใดด้านหนึ่งอย่างชัดเจน

    ลักษณะการยิงคล้ายคลึงกับการเล่นปืนกล Assault Rifle ทั่วไป เช่น M4a1 พยายามอย่าคลิกยิงรัวค้างหากเป้าหมายไม่ได้อยู่ในระยะใกล้ และจำไว้ว่าปืนนี้ค่อยข้างรีโหลดเปลี่ยนกระสุนได้ช้าถ้าคุณกำลังปะทะกับศัตรู และไม่มีที่ให้หลบเปลี่ยนลูก แนะนำว่าชักปืนพกขึ้นมาใช้แทนดีกว่า

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้