ประกาศปัญหา Beta Key เกม Heroes of Newerthสำหรับสมาชิกที่ไม่สามารถ Activate Key ได้

     สำหรับสมาชิกเว็ปไซต์ Online-Station ที่มาร่วมกิจกรรมชิง Beta Key เกม Heroes of Newerth และได้รับ Beta Key ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ว่าเมื่อนำไปสมัครเกม กลับไม่สามารถใช้สมัครได้ โดยระบบเตือนขึ้นมาว่า Beta Key ที่ท่านใช้นั้นได้ถูก Activate ไปแล้ว

เมื่อนำ Betal Key ไป Activate แล้วขึ้นข้อความดังนี้

There has been an error in your submission!
Please fix the following issues and re-submit.
Betakey: BETA Key is active.

     ให้เพื่อนๆ ที่ประสบปัญหาไม่สามารถ Active Betakey ของเกม Heroes of Newerth ส่ง Email แจ้งรายละเอียดต่างๆ มาที่ kasems@fg.in.th โดยรายละเอียดที่จะต้องแนบมาด้วยนั้น ต้องประกอบไปด้วย

1.ชื่อสมาชิกเว็ปไซต์ Online-Station
2.หมายเลข Beta Key ที่ได้รับไป

     โดยทีมงานจะทำการเช็ครายละเอียดต่างๆ ให้จากระบบ และในกรณีที่เกิดปัญหา Beta Key ใช้ไปแล้วขึ้นจริงๆ ทางทีมงานจะมอบ Beta Key ของ Heroes of Newerth ตัวใหม่คืนให้กับเพื่อนๆ เป็นการชดเชย

     และในกรณีที่ทีมงานจับได้ว่า Beta Key Heroes of Newerth ที่เพื่อนๆ ได้รับมานั้น มีปัญหาไม่ถูกต้อง หรือชื่อสมาชิกอ้างอิงไม่ได้ เช็คแล้วไม่ตรงกับในระบบ ทางทีมงานจะไม่แก้ปัญหาหรือช่วยรับผิดชอบให้ในกรณีใดๆ ก็ตาม ดังนั้นขอความกรุณาเพื่อนๆ ที่ไม่ได้มีปัญหาจริงๆ กรุณาอย่าใช้โอกาสนี้ในการแสดงหาผลประโยชน์ส่วนตนเลยนะครับ

     และสำหรับเพื่อนๆ คนไหนก็ตาม ที่ยังไม่มี Beta Key ของ Heroes of Newerth เพื่อนๆ ก็สามารถเข้าไปร่วมสนุกกับกิจกรรมชิง Beta Key รอบใหม่ 600 Key สุดท้ายได้ที่ http://www.online-station.net/news/60/29656.html

หมายเหตุ : รับแก้ปัญหาเฉพาะกับผู้ที่ส่ง Email แจ้งมาเท่านั้น ไม่รับส่งทาง PM นะครับ

สุดท้ายนี้ขออภัยในความไม่สะดวกสำหรับกิจกรรมในครั้งนี้เป็นอย่างสูง

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้