X-Shot แฉหมดเปลือกกับแพทซ์อัพเดตใหญ่ ที่กำลังคืบคลานเข้ามาระเบิดความมันส์ในวันที่ 22 ก.ย.นี้ !!

    ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับการอัพเดทสุดยอดความมันส์ทะลุพิกัดของโหมดใหม่ Mummy 2 ที่พร้อมจะเข้ามาระเบิดความมันส์ในรูปแบบใหม่ เร้าใจ ขนหัวลุก เพราะว่าโหมดใหม่ Mummy 2 นี้ จะมาปลุกเส้นประสาทแห่งความกลัวของคุณได้ทุกเมื่อ พร้อมทั้งสรรพาวุธใหม่ๆ ที่จะเข้ามาเติมเต็มความโหดของโหมดมัมมี่ 2 ได้อย่างลงตัว อีกทั้งฉีกแนวเทรนด์การแต่งตัวด้วยชุดคู่รักสุดหวานแหววและอื่นๆ อีกมากมายใน Item Mall สุดท้ายก็คงจะเป็นแผนที่ใหม่ที่จะอัพเดทให้ผู้เล่นมาความหลากหลายในการเล่นมากขึ้นนั้นคือ แผนที่ดาดฟ้าอาคารสูง เอาล่ะทีนี้เรามาดูสรุปรวมทั้งหมดที่จะทำการอัพเดทในวันที่ 22 กันยายนนี้กัน

โหมดใหม่ : Mummy 2

 อาวุธใหม่ RG-6 และการกลับมาของ Dragon Bazooka และ MC M249 อาวุธใหม่ RG-6 และการกลับมาของ Dragon Bazooka และ MC M249 

    เตรีบมพบอาวุธใหม่มาแรงอย่าง RG-6 ที่พร้อมจะให้จับเป็นครั้งแรก สามารถตามหาได้จาก Item Mall ในเกม และต้อนรับการกลับมาของ Dragon Bazooka และ MC M249 ซึ่งทั้ง 2 กระบอกนี้จะได้จากการเปิดกล่องเท่านั้นนะ

RG-6 ดื้อ สวย ดุ!
 

Dragon Bazooka (ตามหาได้จากกล่องทองและกล่องเงินนะ)

MC M249 (ตามหาได้จากกล่องทองและกล่องเงินนะ)

ชุดคู่รักหวานแหวว

แผนที่ใหม่ : ดาดฟ้าอาคารสูง

 

22 กันยายน 2552 นี้เตรียมโสตประสาทของตนเองให้พร้อมกับ Terminator VS Mummy
 

• เพิ่มเติม Item Mall อื่นๆ เช่น ลำโพงใหญ่

• แก้ไขคำผิดในเกม

• Pack Ghost 1 และ Ghost 2

    เป็นไงครับ จะเห็นได้ว่า Patch ที่จะทำการอัพเดทวันที่ 22 กันยายนนี้ มีอะไรที่น่าสนใจค่อนข้างเยอะทีเดียว เพื่อให้คุ้มค่ากับการรอคอย รับรองว่าสิ่งใหม่ๆ ที่เข้ามาจะทำให้สาวก Xshot ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า สุดยอดดดด!!! อีกทั้งจะได้รับประสบการณ์อันแปลกใหม่ที่ไม่เคยสัมผัสมาจาก FPS อื่นๆ แน่นอน อย่าพลาด!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้