Asiasoft เปิดตัว Vanilla Cat สุดยอดเกมแฟชั่นออนไลน์เอาใจเกมเมอร์หญิง พร้อมลั่น เตรียม CB 24 กันยานี้

    วันที่ 15 กันยายน 2552 เวลา 13.30 น. ทางบริษัทเอเซียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด มหาชน ได้จัดงานแถลงข่าวพร้อมเปิดให้ทดสอบ เกมตัวใหม่ภายใต้การดูแลของ Play Park กับเกม Vanilla Cat เกมแฟชั่นออนไลน์เกมแรกของประเทศไทย หวังเจาะตลาดกลุ่มวัยรุ่นหญิง

     เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น.  ทางบริษัทเอเซียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด มหาชน ได้จัดงานแถลงข่าวพร้อมเปิดให้ทดสอบเกม Vanilla Cat เกมแฟชั่นออนไลน์ส่งตรงจากประเทศเกาหลี โดยเกม Vanilla Cat นั้นก็เป็นผลงานการ พัฒนาจาก Naviya Intertainment และมี CJ Internet เป็น Publisher ซึ่งตัวเกมนั้นจะเป็นเกมแนว Web Base ที่ไม่ต้องลงตัว Client Game เพียงเพื่อนๆ ล๊อกอินผ่านทางหน้าเว็ปไซต์ก็สามารถที่จะเล่น Vanilla Cat ได้ทันที

โฉมหน้าทีมงาน Vanilla Cat ซึ่งนำโดยคุณแป้ง อินทรา ทรงเกียรติกุล

คุณป้าญาดาเราดูเหมือนจะติดใจเกมไม่ใช่น้อย

     Vanilla Cat เกมแฟชั่นออนไลน์เกมแรกในประเทศไทย ที่ตัวละครของเรานั้นสามารถที่จะสวมบทบาทเป็นได้ทั้ง นางแบบ ดีไซน์เนอร์ หรือแฟชั่น สไตล์ลิส ซึ่งเราก็สามารถที่จะตกแต่งและออกแบบเสื้อผ้า การแต่งกายให้กับตัวละครของเราได้อย่างอิสระ อีกทั้งตัวเกม Vanilla Cat ยังมีระบบคอมมูนิตี้ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ระบบไดอารี่ แชท เว็บบอร์ด หรือ Photo Book

     และภายในเกมนั้น นอกจากจะมีระบบอาชีพให้เราเลือกเปลี่ยนหรือการออกแบบและซื้อเสื้อผ้าสวยๆ ใส่ เราก็ยังที่จะสามารถสนุกไปกับมินิเกมส์ง่ายๆ หลายสิบเกมภายในโลก Vanilla Cat ไม่ว่าจะเป็นเกมที่เรารู้จักๆ และเข้าใจง่ายๆ อย่างเกมเรียงเพชร เกมเสิร์ฟอาหาร เป็นต้น

     โดนกำหนดการการเปิดให้บริการนั้นจะเริ่มเปิดให้บริการในช่วง CB ในวันที่ 24 กันยายนที่จะถึงนี้ และจะเปิดให้บริการช่วง CB ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน และจะเปิดให้บริการในช่วง OB ตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม 2552 ซึ่งตอนนี้เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจก็สามารถเข้าไปแวะเวียนเยี่ยมชมเว็ปไซต์หลักของ Vanilla Cat ได้ที่ http://vanillacat.playpark.com/

ภาพนี้ไม่เกี่ยวกับเกมแต่เป็นคลังเสบียงของ Asiasoft

ให้ทายว่าในตู้นี้ อะไรขายดีสุด 555+

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้