Richman Online : นครแห่งความรุ่งเรือง เมืองแห่งแสงสี

          หลังจากที่โหมดบอสเข้ามา ทำให้หลายๆ คนติดโหมดบอสกันอย่างงอมแงม แถมกระแสนินทาโร่ก็ยังแรงจนหยุดไม่อยู่ จะมีใครบ้างไหมที่แวะเวียนมาสัมผัสนครแห่งแสงสีแห่งนี้ เอาเป็นว่าไม่เจอกันซะนาน รีบไปดูทำเลเด็ดของแผนที่นี้ดีกว่า

ถนนที่น่าจับจอง

Mobile Banking

        ถนนแถบซ้ายในแผนที่นี้มีทีเด็ดอยู่ที่สิ่งปลูกสร้างเลเวล 1 และ 2 เรียงรายกันอยู่รอให้จับจอง ดังนั้นเราจึงสามารถอัพเกรดเพื่อยกระดับค่าผ่านทางได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังรายล้อมด้วยคุก และโรงพยาบาล หากเราโจมตีคู่แข่งด้วยขีปนาวุธ หรือการ์ดสั่งจับ ก็จะมีโอกาสที่จะทำให้คู่แข่งเดินตกบนถนนเส้นนี้ได้ด้วย

 Teen Card

          ลักษณะของถนนเส้นนี้จะเหมือนกับ Mobile Banking ที่มีบ้านเลเวล 2 หนึ่งหลัง และบ้านเลเวล 1 อีกสองหลัง แต่จะแตกต่างกันตรงที่ถนนเส้นนี้จะกินบริเวณ 6 ช่อง อีกทั้งยังใกล้กับร้าน Shop ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นเสียด้วย เป็นอีกหนึ่งทำเลเด็ดที่ไม่ควรพลาดครับ

 พื้นที่พิเศษ

          พื้นที่พิเศษในแผนที่นี้จะมีอยู่สองจุดด้วยกัน ซึ่งจะอยู่บริเวณด้านบนของแผนที่ หากใครได้ครอบครองพื้นที่พิเศษทั้ง 2 แห่งนี้แล้วล่ะก็จะกลายเป็นเจ้าพ่อทิศเหนือในทันที เพราะเราจะสามารถเดินผ่านถนนทั้งแถบได้อย่างสบายใจ ต่างจากคู่แข่งที่ต้องเสียวสันหลังวาบๆ เพราะค่าผ่านทางที่มหาศาลนั่นเอง

         แม้ว่าแผนที่นี้จะมีตลาดหุ้น แต่ผมก็ไม่อยากจะเล่นเท่าไหร่หรอกครับ เนื่องจากเริ่มเกมมาจะมีการ์ดปั่นหุ้น + ให้มาคนละใบ ดังนั้นใครใช้การ์ดปั่นหุ้นก่อนจะเป็นคนพลาด เพราะคู่แข่งจะแสวงหากำไรจากมูลค่าหุ้นที่เพิ่มขึ้นทันทีที่เราขายหุ้นนั้นไปไงล่ะครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้