PX Relax อัพเดตความมันส์กันอีกรอบกับขีปณาวุธสุดแรงระดับ G4

มีของใหม่ๆมาอัพเดตให้เพื่อนๆกันอีกแล้วสำหรับไอเทมชิ้นใหม่ๆของเกม PX Relax ซึ่งอัพเดตครั้งนี้มีของใหม่ๆเข้ามาให้เพื่อนๆเลือกถึง 4 ชิ้นด้วยกัน ซึ่งแต่ละชิ้นก็มีหน้าตาแปลกๆด้วยกันทั้งนั้น แต่ขอบอกว่าอย่าเพิ่งตัดสินแค่ภายนอกเพราะของที่เข้ามาใหม่นั่นมีความแรงอยู่ในระดับ G4 เลยทีเดียวเชียว อยากรู้ว่ามีอะไรบ้างตามไปดูพร้อมกันเลยครับ


            สำหรับชิ้นแรกนั่นก็คือ Shotguns – เฟรนช์ฟราย G4  ซึ่งจะเป็นปืนลูกซอง ระดับ G4 ไม่ต้องการันตีถึงความแรงเพราะชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าอยู่ในระดับ G4 ซึ่งมันคือระดับที่สูงที่สุดแล้วในตอนนี้ ใครที่มีไว้ครอบครองรับรองว่าได้ด๋อยคนอื่นจนตัวพรุนแน่นอน เพราะพลังโจมตีสุดยอดเหลือรับประทาน

            ชิ้นที่ 2 คือ ดาบไลท์เซเบอร์ – สีน้ำเงิน หลังจากที่ต้องใช้แต่สีแดงกันมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว ตอนนี้ก็เพิ่มมาอีกสีให้เพื่อนๆ ได้เลือกใช้กันนะครับ เพื่อนๆคนไหนที่ชอบความโหดประมาณว่าฟันทีเดียวคู่ต่อสู้ขาด 2 ท่อนไม่ควรพลาด

           ส่วนต่อไปจะเป็นส่วนของ ITEM เพิ่มค่าป้องกัน นั่นก็คือ

           1. เสริมพลังป้องกันน้ำ – ไว้ใช้สำหรับตีเข้ากับชุด Avatar ต่างๆเพื่อเพิ่มพลังป้องกันน้ำ ซึ่งหากเจอใครใช้ปืนที่เป็นน้ำมายิงเรา รับรองว่าสบายหายห่วงและไม่มีคำว่ากระดาษเปียกอีกต่อไป
           2. เสริมพลังป้องกันไฟ – ไว้ใช้สำหรับเข้ากับชุด Avatar ต่างๆเพื่อเพิ่มพลังป้องกันไฟ ไม่ต้องกลัวกันอีกต่อไปแล้วหากเจอใครใช้ปืนไฟหรือไฟแช็คมายิงเรา มีป้องกันไฟเสียอย่างกระดาษไม่มีไหม้แน่นอน

          เป็นยังไงบ้างครับ คงจะถูกใจเพื่อนๆ หลายคน ทั้งอาวุธและ ITEM เพิ่มค่าป้องกัน กันนะคร๊าบโดยเพื่อนๆสามารถเป็นเจ้าของอาวุธและ ITEM ต่างๆได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แล้วอย่าลืมเข้ามาด๋อยและสนุกสุดมันส์กับเกม FPS แนวใหม่ PX Relax กันนะครับ

รายละเอียดสามารถติดตามได้ที่ www.px.in.th 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้