X-Shot :เปิดทีเด็ดปืนกลสายรุก 03Style กับฉายาปืนสุดเจ็บที่ใครต่อใครอยากได้มาครอบครอง

    ปืนที่เหล่าคนคลั่งปืนใฝ่ฝันจะได้ครอบครอง บัดนี้มาปรากฏอยู่ใน Xshot เกมล่าผีสุดระห่ำแล้ว ล่าสุดได้รับการเปิดเผยจากเหล่าผู้คนที่ได้ทดลองบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเจ็บมากปืนนี้ ที่เจ็บไม่ได้แปลว่าห่วยหรืออย่างไร แต่มันคือความเทพของปืนนี้ที่ทำเอาคู่ต่อสู้เจ็บกันไปตามๆ กัน เอาละ อยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่าปืนกระบอกนี้จะเทพเพียงใด วันนี้เรามีสกู๊ปเด็ดๆ ของปืนกระบอกนี้มาบอกกัน

    03Style เป็นชื่อของ Assault Rifle ซึ่งเป็นปืนที่ชาว FPS ส่วนมากจะใช้กันเพราะว่าความแรงของกระสุนปืนและความคล่องตัวที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถจัดการกับศัตรูได้เป็นจำนวนมาก ซึ่ง Assault Rifle ที่ได้รับความนิยมนั้นจะมีอยู่ไม่กี่แบบ เช่น AK47 และ M4A1 แต่จากการได้ทดสอบ 03Style แล้วจัดได้ว่า 03Style นี้จะได้ขึ้นทำเนียบความนิยมแน่นอน จากการเปรียบเทียบออกมาดังนี้ (AK47, M4a1 และ 03Style)

ความแรงของปืน

AK47 จะแรงที่สุด ส่วน M4a1 และ 03Style จะมีความแรงพอๆ กัน

ความนิ่งของปืน

M4a1 และ 03Style จะนิ่งพอๆ กัน ส่วน AK47 แรงดีดของปืนจะมากกว่า

รีโหลดกระสุน

03Style จะรีโหลดกระสุนได้ไวที่สุด รองมาจะเป็น M4a1และAK47

    โดยผลสรุปออกมาแล้วจะเห็นได้ว่า 03Style นั้นคุณภาพคับแก้วทีเดียว ข้อเสียแค่ความแรงเบากว่า AK47 เท่านั้น รับรองใช้แล้วไม่ผิดหวังแน่นอน และที่สำคัญที่สุดปืน 03Style นี้สามารถนำเทคนิค 3 นัดนอนมาใช้ได้ (ยิงปืนทีละ 3 นัดหวังผลได้เหมือน AWP) และต่อไปจะเป็นภาพจากการใช้งานจริงมาให้ดูว่าความโหด ความเจ๋งเหมือนอย่างที่บอกหรือเปล่า


ทดสอบรัวไม่ยั้ง กระสุนจะดีดขึ้น

ยิงด้วยเทคนิค 3 นัดนอน กระสุนตรงมาก นำไปใช้ได้แน่นอน!

ระยะหวังผลของ AWP แต่ 03Style ก็ทำได้ไม่ยาก…

ระยะปกติของปืน ออกมาเก็บ 2 แน่นอนแบบนี้!

เก็บศัตรูแบบเนียนๆ ด้วยเทคนิค 3 นัดนอน

ค่า Status ปืน 03Style
ความแรง 3
ความแม่นยำ 4
แรงถีบ 2
ความต่อเนื่อง 3
กระสุน 2
การรีโหลด 4

    คงไม่ต้องบรรยายอะไรอีกแล้วว่า 03Style นี้ครบเครื่อง ดุดัน สะใจ แน่นอน สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลองก็รีบซะ! เดี๋ยวเพื่อนๆ จะหาว่าล้าหลังมาโทษกันไม่ได้นะ แต่อย่างว่าจะมาดูจากคำพูดหรือคำกล่าวอ้างก็ไม่ได้ช่วยให้เข้าใจมากเท่ากับการใช้จริง แล้วจะรอช้าทำไม รีบเลยวันนี้ที่ http://www.xshot.in.th/ กับปืนสุดเจ็บ 03Style!!! รอคุณเป็นเจ้าของอยู่…

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้