Final Fantasy XIV Online เผยคลิปเกมเพลย์ กลางงาน GC พร้อมภาพฉากและมอนสเตอร์คุ้นตา

 

Final Fantasy XIV Online นับเป็นเกมออนไลน์สายพันธ์ญี่ปุ่นแท้ อีกเกมที่หน้าจับตามองเลยทีเดียว หลังจากที่มีการเผย Trailer เกมตั้งแต่งาน E3 และเพิ่งปล่อยข้อมูลและภาพเพิ่มเติมได้ไม่นาน เมื่อไม่กี่วันนี้ก็มีการปล่อยคลิปเกมเพลย์ ภายในงาน Gamescom 2009 และก็มีข้อมูลเพิ่มเติมออกมาอีกในวันนี้ *0*

ก่อนอื่นก็ต้องชมฉากของดินแดน Eorzea สวยซะเคลิ้มกันไปเลยทีเดียวค่ะ

เกมเพลย์

จากนั้นก็ชมภาพบางส่วนที่ได้มาจากภาพในคลิปเกมเพลย์ แสดงถึงวิธีการบังคับตัวละครและวิธีการเล่นของอาวุธสายต่างๆ รวมไปถึงการทำเควสต์ซึ่งเราจะเห็นการ์ดเควสต์ (ขวาของจอ) ซึ่งเป็นใบที่เรียกว่า "กิลด์ลีฟ" คาดว่าได้มาจากการไปรับงานที่ "กิลด์" โดย "กิลด์ลีฟ" แต่ละใบก็จะบอกเรื่องราวและรายละเอียดเควสต์ที่ต้องทำ ซึ่งเควสต์ตัวอย่างนี้ให้เราจัดการกับ Puk 3 ตัว และ DoDo 6 ตัว

นอกเหนือจากนี้แล้วก็มีภาพของกลุ่มอาชีพ ซึ่งอย่างที่เคยบอกไปว่า เกมนี้จะไม่มีเลเวล ไม่มีสเตตัสและเปลี่ยนคาแรกเตอร์ด้วยการเปลี่ยนของที่ถือในมือฉะนั้นตัวละครทั้ง 4 ด้านล่างคือตัวละครเดียวกันแต่ถือของคนล่ะอย่างกันซึ่งทำให้คาแรกเตอร์เปลี่ยนไป

Dressmaker (เข็ม)

Bachelor of arts (ขวาน)

Certified archery (ธนูสั้น)

Bachelor Fight (กรงเล็บ?)

นอกเหนือจากนี้ก็ยังมีการเผยภาพมอนสเตอร์ซึ่งบางตัวอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีเลยทีเดียว (มาเป็นเวอร์ชั่นนี้ยิ่งสุดยอดเลย,,>_<,,)

สำหรับข่าววันนี้ก็มีมาฝากก่อนแค่นี้นะคะ แล้วมีข้อมูลเพิ่มเติมอะไรจะรีบนำมาบอกอีกที
ส่วนใครต้องการอ่านรายละเอียดข้อมูลเกมลองย้อนกลับไปดูที่นีได้นะคะ
http://www.online-station.net/news/57/28350.html

ข่าวจาก http://www.4gamer.net  

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้