Lime Odyssey [เกาหลี] เผยข้อมูล CBT2 พร้อมภาพในเกมของอาชีพ Magician

มาแล้วค่ะข้อมูล CBT ครั้งที่ 2 ของเกมที่หลายๆ คนรอคอย Lime Odyssey ซึ่งต้องขอย้ำอีกครั้งว่าอัพเดตในที่นี้เป็นของเกาหลีนะคะ ทีมงาน OS ก็อาจจะได้เข้าไปเล่น (ถ้าได้รับความอนุเคราะห์ อิอิ) ในครั้งนี้ก็มีการอัพเดตสิ่งที่จะเพิ่มเข้ามาใหม่ดังเนื้อหาข้างล่างค่ะ

 สำหรับการ CBT#2 นี้ ได้มีการอัพเดทเพิ่มอาชีพใหม่มาอีก 1 อาชีพ เป็นอาชีพที่หลายๆ คน รอคอยกันอยู่อย่างแน่นอนนั่นก็คือ นักเวทย์ Magician นั่นเอง !! โดย Magician เป็นสายอาชีพที่ใช้เวทย์มนต์ในการโจมตีจากระยะไกล ถึงแม้จะอ่อนแอในการต่อสู้แบบประชิดตัว แต่ก็ทดแทนด้วยความสามารถในการใช้พลังเวทย์อันรุนแรง และหลากหลาย
** ใน CBT#2 คาดว่าจะเลือกเล่น Magician ได้เฉพาะเผ่า Human (Pam ยังไม่ลง T-T)

จากเดิมที่มีอาชีพเสริมเพียงแค่ 3 อาชีพ Blacksmith, Cooking, Tailoring จากนี้จะมี Dyne อาชีพสายชงชา (Tea Manufacturer) เพิ่มมาให้เลือกเล่นอีก 1 อาชีพเสริม อย่างที่รู้ๆ กันว่าในโลกของ Lime Odyssey ผู้เล่นจะสามารถเลือกเล่นอาชีพหลัก และอาชีพเสริมได้ในตัวเดียวกัน (เลือกตอนสร้างตัวละคร) ภายในเกมผู้เล่นสามารถกดสลับอาชีพหลัก – เสริม ให้เหมาะสมตามสถานการณ์ จุดเด่นของ Dyne คือการชงน้ำชาสูตรพิเศษต่างๆ (Potion) มาเพื่อใช้เป็นอุปกรณ์เสริมในการผจญภัยของพวกเรานั่นเอง

Dyne (Tea Manufacturer)

อัพเดทเพิ่ม World Map ใหม่ อีก 1 แผนที่ Duval Highlands เหมาะสำหรับผู้เล่นที่มีระดับ Level สูงขึ้นมาจากแผนที่เดิม ใครเก็บที่เก่าไม่ขึ้นแล้ว รีบย้ายมาที่นี่ด่วน ~ โดยที่นี่จะมี Monster และ Quest ใหม่ๆ เพิ่มขึ้นจากเดิมอีกเพียบ และแน่นอนว่าในอนาคตก็จะมีแผนที่ถัดไปใหม่ๆ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง


 

 

Boss ใหม่ประจำแผนที่นี้

ไม่ได้มีแต่เพียงแผนที่ใหม่ที่เพิ่มขึ้นมาเท่านั้น ยังมีทั้ง Monster ใหม่ รวมไปถึง Monster ระดับ "BOSS" ก็มีอัพเดทเพิ่มขึ้นมาให้พวกเราไปรุมยำ (หรือไปโดนยำ?) กันอีกด้วย ฮี่ๆ

Monster ใหม่

Monster ใหม่

Monster ใหม่

" Jin " Boss ตัวใหม่

Boss ใหม่ ใน Roulan Desert

เพิ่มระบบ Party จากเดิมในช่วง CBT#1 ที่เราต้องวิ่งตะลุย Monster อย่างโดดเดี่ยว ลุย Boss อย่างยากลำบาก เพราะกด Party กันไม่ได้ และโดยเฉพาะ Cleric ที่ต้องเก็บเลเวลคนเดียว ในตอนนี้่จะสามารถ Party ลุยได้แล้ว สาย Support จะได้เกิดกับเค้าบ้างซักที โดย Party แล้วจะสามารถช่วยกันทำ Quest ได้ด้วย ใน Party จะรองรับคนได้สูงสุดถึง 10 คนเลยทีเดียว

ต่อเนื่องมาถึงระบบคอมมิวนิตี้ที่ใหญ่ในระดับต่อไป ผู้เล่นที่มีระดับ Level ตั้งแต่ 10 ขึ้นไป จะสามารถก่อตั้ง Guild ขึ้นมาได้ แต่ละ Guild สามารถรับสมาชิกได้สูงสุดถึง 100 คนเลย !! โอ้ว O_O โดยผู้เล่นจะได้พบกับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่จะได้ผจญภัยในโลกแห่ง Lime Odyssey ไปกับสมาชิกใน Guild ซึ่งจะเป็นอะไรนั้น ต้องรอติดตามข้อมูลกันให้ดีๆ ล่ะ

 ข้อมูลจาก http://www.limeodyssey.in.th/board/viewthread.php?tid=228

ซึ่งข้อมูลนี้ทีมงานบอกว่าเป็นเพียงส่วนแรกเท่านั้นยังมีตอนต่ออีก *0* ทีมงาน OS ก็แอบรู้มาบ้างแล้วว่าข้อมูลอีกส่วนอาทิเช่น  ชุดใหม่, หมวกใหม่, อินเตอร์เฟสใหม่, NPC ใหม่, สกิลใหม่ ฯลฯ อันนี้ก็ต้องรอทีมงาน Golden Soft เอาข้อมูลมาฝากกันอีกทีนะคะ ^ ^

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้