Point Blank ส่ง SPAS -15 Silver ตัวล่าสุดเข้าสมรภูมิแล้ววันนี้ พร้อม Item Pack ใหม่ล่าสุดจ้า

อัพเดทขุมพลังใหม่ล่าสุด สำหรับเหล่าเกมเมอร์นักรบพันธุ์ระห่ำจาก Point Blank กันแล้วอีกครั้ง! เมื่อหน่วยพิเศษด้านการพัฒนาเทคโนโลยีสังหารจากกองบัญชาการ Point Blank และ PB Direct : ช่วงเวลาแห่งความคุ้มค่าของเกมเมอร์นักรบ จับมือกันเตรียมพร้อมบรรจุอาวุธแห่งการสังหารเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด "SPAS -15 Silver +" ปืนลูกซองชนิดยิงรัวได้จากอิตาลี ให้เหล่าเกมเมอร์ของเรา ได้ซื้อหามาเป็นเจ้าของกันค่ะ โดยปืนสังหารดังกล่าวนี้ จะมีการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผู้ที่เป็นเจ้าของทุกท่าน ด้วยการเพิ่ม Exp & Point จากปกติอีก 20% เมื่อนำไปใช้งานในสมรภูมิรบของเราค่ะ โดยสุดยอดอาวุธดังกล่าวของเรา จะมีการวางจำหน่ายกันตั้งแต่วันที่ 13 สิงหาคม 2552 นี้เป็นต้นไปค่ะ และสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาวุํธดังกล่าว ก็มีดังนี้ค่ะ

SPAS-15 Silver + Exp & Point 20%
SPAS-15 Silver + Exp & Point 20%
ความแรง
100
ยิงต่อเนื่อง
25
ความแม่นยำ
0
แรงถีบแนวตั้ง
55
แรงถีบแนวนอน
55
การเคลื่อนที่
77
ระยะ
65
กระสุน
6/30

 

SPAS-15 Silver + : สุดยอดนวัตกรรมแห่งการสังหารแบบหฤโหด โดยปืนลูกซองที่พัฒนาโดยบริษัท Franchi ของ ประเทศอิตาลี ใช้กระสุน 12 เกจบั๊กช็อตเหมือนกับปืนลูกซองกระบอกอื่นๆ มีข้อเสียตรงที่มีพกพาค่อนข้างลำบากเพราะขนาดของปืนที่ยาวถึง 1 เมตรกับใช้แม็กกาซีนบรรจุ 5 นัด แต่สามารถยิงต่อเนื่องได้จึงถือได้ว่าเป็นปืนลูกซองกึ่งอัตโนมัติ ที่มีอำนาจการทำลายล้างสูง พร้อมทั้งยังมีการนำมาเคลือบสีเงิน เพื่อเพิ่มความสวยงาม และยังเพิ่มความพิเศษ เมื่อใช้ปืนนี้จะได้รับ Exp & Point เพิ่ม 20% อีกด้วย

**หมายเหตุ : ไอเท็มปืน SPAS-15 Silver + Exp & Point 20% จะวางจำหน่ายในราคาเพียง 20,000 HP เท่านั้น โดยจะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 13 สิงหาคม 2552 นี้ค่ะ

เรียกได้ว่าเตรียมพร้อมบรรจุขุมพลังของการสังหาร ให้กับเกมเมอร์นักรบของเรากันแบบเต็มที่เลยจริงๆ ค่ะ อย่าลืมกันนะ 13 สิงหาคมนี้ เตรียมเข้าไปซื้อหากันได้ใน ไอเท็มช็อปเกม Point Blank และภายในเกม Point Blank ของเรากันค่ะ และการซื้อหานี้ื ก็ยังจะเป็นการสะสมยอดการซื้อ สำหรับกิจกรรม ลุ้นโชคกดระเบิด ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้อีกด้วยนะคะ รีบไปซื้อหากันไว้แต่เนิ่นๆ กันเลยค่ะ 


แถมด้วยระเบิดพลังแห่งความสนุกกันได้แบบคุ้มค่าอีกครั้ง! กับช่วงเวลาแห่งความพิเศษในทุกๆ อาทิตย์สำหรับเกมเมอร์นักรบของเราทุกท่าน "PB Direct" ค่า^^ โดยในครั้งนี้ PB Direct ของ เ้รา ได้ขนขบวนสินค้า Item Pack แห่งความคุ้มค่า มาให้เกมเมอร์นักรบของเ้ราได้ซื้อหากันอีกเช่นเคย ไม่ใช่แค่เพียง 1 หรือ 2 แต่เรามากันถึง 4 ชุดเลยค่ะ! เรียกได้ว่าให้ซื้อกันไปแบบสะใจจริงๆ กับโปรโมชั่นพิเศษในครั้งนี้ ทั้งในส่วนของ Item Pack "ชุดรบแกร่งตัวละคร" ที่จะให้คุณได้สนุกกับตัวละครที่คุณชื่นชอบ ไปพร้อมๆ กับไอเท็มต่างๆ มากมายภายในชุดเดียว รวมไปถึง Item Pack "ชุดต่อสู้เครื่องจักรสังหาร# 2" ที่จะให้เกมเมอร์นักรบ ได้บุกตะลุยกับเหล่า "เครื่องจักรสังหาร" แบบมั่นใจ พร้อมทั้ง Item Pack ชุดใหม่ล่าสุด! "ชุดบุกตะลุยภารกิจ" ที่จะให้คุณ ได้ตะลุยกับสมรภูมิ "โหมดภารกิจ" ได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น ซึ่งทั้งหมดนี้ เราจะทำการวางขายในราคาพิเศษ เฉพาะ ไอเท็มช็อปเกม Point Blank ตั้งแต่วันที่ 13 สิงหาคม 2552 นี้เป็นต้นไปค่ะ ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมของ Item Pack ชุดใหม่ของเรา ก็มีดังต่อไปนี้ค่ะ

ชุด Item Pack แห่งความคุ้มค่า อัพเดทล่าสุด วันที่ 13 สิงหาคม 2552 โดย PB Direct


ชื่อไอเท็ม
รายละเอียดไอเท็ม
ราคาขายปกติ (HP)
ราคาพิเศษ (HP)

ชุดรบแกร่ง Viper Red
เมื่อกดซื้อไอเท็มชิ้นนี้จะได้รับ ไอเท็ม ตัวละคร Viper Red , Strengthen Head Gear Plus , Bullet Proof Vest 10% และ Quick Change Magazine ระยะเวลา 7 วัน
10,500
8,900

ชุดรบแกร่ง Hide
เมื่อกดซื้อไอเท็มชิ้นนี้จะได้รับ ไอเท็ม ตัวละคร Hide, Strengthen Head Gear Plus , Bullet Proof Vest 10% และ Quick Change Magazine ระยะเวลา 7 วัน
10,500
8,900

ชุดต่อสู้เครื่องจักรสังหาร #2

เมื่อกดซื้อไอเท็มชิ้นนี้จะได้รับ ไอเท็ม Invincible Increase , Full Metal Jacket , Increase Bullet , Bullet Proof Vest 10% และ Mega HP 10% ระยะเวลา 7 วัน

10,900
8,900

ชุดบุกตะลุยภารกิจ

เมื่อกดซื้อไอเท็มชิ้นนี้จะได้รับ ไอเท็ม Quick Change Magazine , Quick Change Weapon , C4 Speed Kit , Jacket Hollow Point และ Mega HP 10 % ระยะเวลา 7 วัน

10,700
              8,900

 

เตรียมพร้อมรับความคุ้มค่า กันไปแบบถล่มทลายกันได้ กับ Item Pack ทั้ง 4 ชุด จาก PB Direct และกองบัญชาการ Point Blank ของเรากันนะคะ ซึ่งต้องย้ำกันอีกว่า Item Pack ราคาโปรโมชั่นแบบคุ้มค่านี้ สามารถซื้อหากันได้เฉพาะใน ไอเท็มช็อปเกม Point Blank เท่านั้น! ในวันที่ 13 สิงหาคมนี้ ค่ะ อย่าลืมไปซื้อหากันนะคะ สำหรับวันนี้ก็ต้องขอลากันไปก่อน แล้วพบกันใหม่กับช่วงเวลาแห่งความคุ้มค่า PB Direct ค่ะ 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้