PX Relax ชวนลองของใหม่ กับบรรยากาศบุกปราสาท 12 ราศี แน่จริงเข้ามาเลย!

       ของใหม่มาก็ต้องมีลองกันล่ะค่ะ กับ  Px Relax ซึ่งด่านที่ por_kk สนอกสนใจ คือ "ด่านปราสาท 12 ราศี" ซึ่งเป็นด่านที่เราต้องป้องกันปราสาททั้ง 12 ปราสาทและรูปปั้นเทพีอาเธน่า โดยเราจะได้เห็นศัตรูตัวใหม่ๆ โผล่มาพร้อมทั้งแย่งชิงชุดเกราะโกลด์เซ้นต์ต่างๆ กัน ไปดูกันสิว่าเราจะป้องกันปราสาท 12 ราศีกันได้ไหม

       วิธีการเล่นของด่านป้องกันปราสาท จะมีประตูวาร์ปไปยังปราสาททั้งหมด 12 วาร์ป (12 ปราสาท)โดยมอนสเตอร์จะเริ่มบุกทีละปราสาท เมื่อการบุกปราสาทแรกจบลง   มอนสเตอร์กลุ่มต่อไปก็จะบุกปราสาทถัดไปทันที ผู้เล่นก็ต้องรีบออกจากปราสาทนั้นไปป้องกันปราสาทต่อไป และปราสาทแต่ละปราสาทก็มีพื้นทีแตกต่างกัน เป็นทางวงกตบ้าง เป็นหุบเหวลึกบ้าง ทำเอาเมาแผนที่กันไปเลย และต้องยอมรับว่าเทียบกับด่านบุกปราสาทธรรมดาๆ แล้วด่านนี้โหดกว่ามากเพราะมอนสเตอร์มาเร็ว อึดและบางตัวยังพริ้วอีกด้วย แต่ดีอย่างตรงที่มอนสเตอร์ส่วนใหญ่จะมุ่งทำลายรูปปั้นในปราสาท เราใช้สไนเปอร์สอยได้สบาย หรือบ้าจี้จัดก็เอาปืนไปจ่อยิงใกล้ๆ น่ะแหล่ะ พูดแล้วไม่เห็นภาพ พาไปลุยกันเลยดีกว่า


ฉากด้านนอกเทพีอาเธน่าอยู่กลางฉาก


ไปปราสาทแรกกันเลย


อ้าว เขาไปปราสาทถัดไปกันแล้วเหรอ – –


ปราสาทไหนแล้ว รอนู๋ด้วย


นี่ไงๆ มอนสเตอร์เพียบ


สไนเปอร์ซุ่มยิงอย่างเนียน..แต่มันก็บางซร๊าาา


มอนสเตอร์หน้าตาประหลาดขึ้นทุกที


ถึงขั้นไต่กำแพงกันได้ด้วย ไม่ไหวตามยิง – -"


ปราสาทนี้เป็นอุโมงลึก อย่าตกลงไปล่ะ


อืม ทำไปได้ ตกลงมาตายทำไม – –


บันไดวน วนจนมึน อ่อก…


โดนถล่มครบทุกปราสาทแล้ว ป้องกันเทพีล่ะ

ตายตายไปทั้งๆ ที่เกราะทองอยู่แค่เอื้อม..


แหง่ะ อาเธน่าช้าน.. จบกัน…

     เป็นด่านที่เล่นกันยากมากๆ เลยทีเดียว ไม่กล้าให้ดูสกอร์ตอนจบเลย โหดร้ายมากๆ T^T แต่เข้าไปในบอร์ดเห็นมีคนแนะนำวิธีการเล่นด่านนี้ไว้แล้ว แถมเล่นผ่านด้วย อร๊ายยย ขายหน้าจริงๆ เรา  … ใครอยากลองด่านท้าทายแบบนี้ ยกพวกไปกันได้นะคะ อย่าลืมมาชวนด้วยล่ะ หุหุ

เว็บไซต์หลัก
www.px.in.th
วิธีการเล่นด่าน 12 ราศี
http://www.onnud20.com/forum/viewthread.php?tid=11084&extra=page%3D1

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้