C2 Vision พร้อมเสิร์ฟอาหารสมองสำหรับเด็กรุ่นใหม่ “ก้านกล้วยสอง 2 นักล่าคำศัพท์ตัวน้อย และผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์”

  

     C2 Vision ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายเกมคอมพิวเตอร์เสริมทักษะชั้นนำของประเทศ เสิร์ฟอาหารสมองสำหรับเด็กรุ่นใหม่ “ก้านกล้วยภาคสอง 2 titles นักล่าคำศัพท์ตัวน้อย และผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์” เกมคุณภาพดีมีสาระที่สามารถให้น้องๆฝึกสมอง ประลองปัญญา พร้อมแฝงไปด้วยความสนุกสนาน ซึ่งสามารถได้รับทั้งสาระความรู้และความบันเทิง รูปแบบของเกมเสริมทักษะ

     “ก้านกล้วยสอง 2 titles” คือเสียงและภาพคาแร๊กเตอร์ของตัวการ์ตูนก้านกล้วยยังคงมาในรูปแบบของความน่ารัก สดใส โดยกลุ่มเป้าหมายของเกมก้านกล้วยภาคสอง 2 titlesนี้ ยังคงเน้นระดับครอบครัว ที่ผู้ปกครองสามารถเล่นร่วมกับคุณหนูๆ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมของครอบครัวได้อีกทางหนึ่ง

    

   

นักล่าคำศัพท์ตัวน้อย

     สำหรับเกมก้านกล้วยภาคสอง ที่วางจำหน่ายไปเมื่อเดือนเมษายน แบ่งออกเป็น 3 titles ประกอบไปด้วย ก้านกล้วย2 แดนซ์กระจาย, ก้านกล้วย2 ผจญภัยในป่าใหญ่, ก้านกล้วย2 วิ่งแข่งรอบโลก ซึ่งผลการตอบรับถือว่าประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง เนื่องจากทาง C2 Vision ได้เน้นสินค้าที่มีคุณภาพ นอกจากสินค้าของเรายังทำให้คุณหนูๆได้รับความรู้มากยิ่งขึ้นแล้ว ยังเป็นโอกาสที่ดีสำหรับ C2 Visionที่ได้เห็นรอยยิ้ม และความสุขของคุณหนูๆและครอบครัว นับว่าเป็นความภาคภูมิใจที่ยิ่งใหญ่ต่อ C2 Visionด้วย

   

   

ผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์

     และที่เพิ่งจะวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคมนี้ เป็นเกมก้านกล้วยภาคสอง แบ่งออกเป็น 2 titles ประกอบไปด้วย ก้านกล้วย2 นักล่าคำศัพท์ตัวน้อย, ก้านกล้วย2 ผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์ ซึ่งผู้ปกครองและคุณหนูๆสามารถสะสมเป็น Collection 5 titles ได้แล้ววันนี้!!

     สามารถตามล่าหาสาระความรู้และความบันเทิงในรูปแบบเกมคอมพิวเตอร์เสริมทักษะทั้งหมด 5 titlesได้แล้ววันนี้ที่ 7ELEVEN, Book Smile, B2S, SE-ED, imagine, แมงป่อง, Media Network, hit, Tesco Lotus, Carrfour, Apt Soft, ศูนย์หนังสือจุฬา, Office Mate, C-Plus Shop ทุกสาขา และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ในราคาเบาๆ เพียง 199 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-654-6390-3
หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์
www.c2vision.com  

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้