Elyos Mission Quest Lv. 21 [[Story] The Manduri’s Secret]

NPC ที่รับเควสต์: Aurelius, Eltnen Fortress
รางวัล : รองเท้า Aurelius ทุกอาชีพ [optional reward]

Aurelius จะพูดถึงที่มาภารกิจนี้ให้เล่าฟัง โดยสมัยก่อนพวกลิง Maduri จะอาศัยอยู่ที่ Interdiktah เท่านั้น เขาไม่เข้าใจว่าจู่ๆ มันก็โผล่มาที่ Eltnen ได้อย่างไร และยึดเอาเมืองร้างนั้นเป็นทีพักอาศัยและสร้างปัญหาให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก แม้จะนำกำลังทหารไปเฝ้าระวัง แต่พวก Manduri ก็ยังขโมยของมีค่าและทำร้ายนักเดินทางอยู่เสมอ เขาจึงมอบหมายงานให้เราไปกำจัด Manduri จำนวน 5 ตัว (ชนิดใดก็ได้) จากนั้นกลับไปคุยกับ Aurelius เขาจะบอกว่าเอาเข้าจริงแล้วการกำจัด Manduri ก็เหมือนเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ เขาเชื่อว่าต้องมีทางหยุดยั้งเหล่า Manduri ที่โหดร้ายได้ โดยหลักฐานสำคัญนั้น คือคำบอกเล่าของ Achelaos ซึ่งเขาเคยเห็นเศษกระดาษตกอยู่ในบริเวณ Manduri Forest เขาจึงมอบหมายให้เราไปสืบหาเศษกระดาษนั้น

ให้เราเข้าไปในเมืองร้างที่พวก Manduri ยึดอยู่ มองหาเศษกระดาษที่ตกอยู่บนพื้นดิน แล้วกดสำรวจ จะเจอข้อความขอความช่วยเหลือจาก Melginie ซึ่งเขียนไว้ในกระดาษว่าเธอถูกพวก Manduri จับไว้ที่ Maduri Store ให้มาพาเธอหนีออกไปที

เมื่อเราพบเธอและคุยกับเธอ (ในนี้จะมี Manduri Hunter อยู่ 1 ตัว ให้ระวังด้วยค่ะ) และถามเธอว่าทำไมถึงถูกพวก Manduri ขังไว้ที่นี่ เธอจะเล่าให้ฟังว่าจริงๆ แล้วพวก Manduri นั้นเคยเป็นมนุษย์มาก่อน แต่ในรอบสิบปีที่ผ่านมาพวกเราได้พบกับท่าน Yustiel ซึ่งได้มอบเมล็ดแห่งชีวิต (Seed of Life) กับพวกเราและสั่งให้ใช้มันเพื่อปกป้อง Eltnen แต่พวกเราไม่รักษาสัญญากลับนำไปใช้ในทางที่สร้างประโยชน์ส่วนตน ท่าน Yustiel จึงโกรธมากและสาปให้พวกเรากลายเป็น Manduri ซึ่งเธอก็คือคนหนึ่งที่ใช้ Seed of Life ในทางที่ไม่เหมาะสมแต่เพราะอะไรไม่ทราบได้ ที่ทำให้เธอไม่กลายเป็น Manduri เหมือนกับคนอื่นเขา พวก Manduri ตนอื่นโกรธมากจึงขังเธอไว้ที่นี่ เธอจึงขอร้องให้เราช่วยพาเธอไปหา Seora ซึ่งเป็น Deava of life ที่อยู่ในป่า Manduri นี้ ซึ่งจะช่วยให้ได้พบกับท่าน Yustiel และอภัยให้กับบาปของเธอเป็นแน่

คุยเสร็จเธอจะเดินตามเราให้เราพาไปส่ง Seora เธอจะให้เราไปรายงานเรื่องนี้ให้กับ Aurelius ทราบ เมื่อเราไปคุยกับ Aurelius เขาจะกล่าวว่าตามนิสยัของท่าน Yustiel ไม่มีทางที่จะถอนคำสาปคืนแน่นอน เขาจะได้รู้ว่าเขาควรปฏิบัติกับพวก Manduri อย่างไร

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้