Hip Street แจ้งรายชื่อ 5 ห้องหลักที่ให้เพื่อนๆ ไปร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ของเหล่าแองเจิ้ลได้ง่ายขึ้น

    เนื่องจากปัจจุบันชาวฮิพนิยมอัญเชิญคุณแองเจิ้ลมาเต้นเป็นเพื่อน หลังจากที่องค์ลงแล้วจะไม่สามารถตอบสนองผู้เล่นอื่น ๆ ที่เข้ามาพูดคุยได้ดังนั้น ทีมงานจึงขอความร่วมมือให้ผู้เล่นที่ชื่นชอบการเต้นกับคุณแองเจิ้ลเข้าเต้นในห้องที่ทีมงานจัดไว้ให้เพื่อช่วยให้ผู้เล่นที่ต้องการเพื่อนคุยสามารถค้นหาเพื่อนได้ง่ายขึ้น แม็พที่ทางทีมงานกำหนดให้ชาวฮิพที่ชอบเต้นกับคุณแองเจิ้ลมีดังต่อไปนี้

Normal Map

Hard Map

Special Map

    โดยขอยก ห้องหมายเลข 5 ของแม็พข้างต้นให้เป็นสถานที่พบปะสังสรรค์ชาวฮิพเท้าไฟที่คลั่งไคล้นางฟ้า 

    อิอิ … นี่ไม่ใช่คำขอธรรมดา เพราะหากคุณอัญเชิญนางฟ้าได้ถูกที่ ถูกเวลา รอรับรางวัล ฟรี ! แน่นอน (โปรดติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมก่อนติชม)

    ก็ต่อเนื่องด้วยข่าวกิจกรรมที่รับรองว่าถูกใจ ขาฮิพแน่นอน เพราะเป็นกิจกรรมแจก แจก แจก !! เพียงแค่ร่วมสนุกกับเหล่าแองเจิ้ลเท่านั้นเอง เอาเป็นว่าไม่อยากพลาดของฟรี เราไปดูรายละเอียดกิจกรรม อย่าเผลอ เจอแล้วแจก นี้กันเลยดีกว่าครับ

กติกา

เพียงผู้เล่นเข้าเล่นในแมพที่กำหนด ด้วยวิธีที่ตรงตามเงื่อนไข ลุ้นรับไอเทมรางวัล ฟรี !เพราะงานนี้อย่าเผลอ เจอแล้วแจก

ของรางวัล

หมายเหตุ

* ผู้เล่นที่ชอบเต้นกับแองเจิ้ลต้องเต้นในห้องเต้นหมายเลข 5 ของแมพทั้ง 5 ดังนี้ Hi-School (5), Star Cruise (5) , Gas Station (5) , Moon Roof (5), The Village (5) เท่านั้น

** ผู้เล่นที่เต้นด้วยตนเองต้องเต้นในห้องเต้นหมายเลขใด ๆ ในแมพ The Monument

รูปแบบการแจก

    สุ่มแจกให้ผู้เล่นที่ปฏิบัติตามเงื่อนไขขณะที่คุณเผลอ กิจกรรมนี้ชาวฮิพไม่ต้องเสียเวลาตามล่าค้นหา GM เพียงคุณปฏิบัติตามเงื่อนไขอยู่ให้ถูกที่ ถูกเวลาแล้วโชคจะมาหาคุณเอง !

ระยะเวลากิจกรรม

15 – 17 , 20 – 24 , 27 – 31 กรกฏาคม 2552

เวลา

18.00 – 19.00 น.
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้