ชาวสามก๊ก ออนไลน์ ร่วมสำแดงพลังให้ประจักษ์ กับยอดขุนศึกสะท้านแผ่นดินมังกร

 

 


          หลังจากที่เหล่าขุนศึกได้ล่วงรู้ถึงข้อมูลเส้นทาง อันนำไปสู่ทรัพย์สมบัติแห่งราชวงศ์จิ๋น ซึ่งถูกเก็บรักษาไว้สุสานแห่งปฐมกษัตริย์แผ่นดินมังกร “จิ๋นซีฮ่องเต้” แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่เหล่ากองทัพยังไม่ล่วงรู้ เมื่อทันทีที่คลายสลักผนึกทางเข้าสุสานจอมราชันย์ ก็ได้ทำการปลดปล่อยพลังที่ฟื้นคืนชีพร่างอันไร้วิญญาณของเหล่าขุนศึกแห่งรัฐฉิน ให้กลับมาปกป้องสุสานปฐมกษัตริย์แผ่นดินมังกร จากผู้บุกรุกที่หมายจะช่วงชิงทรัพย์สมบัติอันล้ำค่าไปจากสุสานแ ห่งนี้…

          โดยเหล่าผู้ที่คอยป้องกันสุสานแห่งจิ๋นซีฮ่องเต้นี้ ล้วนแล้วเป็นยอดขุนศึกและกุนซือเอกแห่งรัฐฉิน ที่มีความสามารถ และช่วยเสริมความสามารถของจิ๋นซีฮ่องเต้ให้แข็งแกร่งทั้งด้านบุ ๋นและบู๊ยิ่งกว่าเดิม จนในที่สุด สามารถผนวก ทั้ง 7 รัฐ เข้าเป็นหนึ่งเดียว กลายเป็นแผ่นดินจีนอันยิ่งใหญ่มาจนถึงปัจจุบันนี้

          ทว่าการต่อกรกับเหล่ายอดขุนศึกแห่งรัฐฉิน ทำให้การเข้าถึงขุมสมบัติอันล้ำค่าของจิ๋นซีฮ่องเต้เป็นไปอย่าง ยากลำบาก แต่นี่เป็นเพียงความอยากลำบากส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะเหล่าลูกหลาน ที่สืบเชื้อสายจากเหล่าขุนศึกรัฐฉิน ซึ่งอาศัยอยู่ ณ ดินแดนใหม่ทางตอนใต้ของแผ่นดินจีน ได้ตั้งปณิธานไว้ว่าจะปกป้องความลับและทรัพย์สมบัติแห่งสุสานจิ ๋นซีฮ่องเต้จากผู้คนภายนอก ที่บัดนี้เหล่าลูกหลานได้ทำการรวมตัวเป็นกองทัพขนาดใหญ่เข้าโจม ตีกองทหารแห่งสามก๊ก เพื่อมิให้เดินทางไปสู่เบาะแสและที่ตั้งสมบัติสุสานจิ๋นซีได้

          ร่วมพิสูจน์ความแกร่งกองทัพแห่งความมืดของเหล่ายอดขุนศึกรัฐฉิน ในแพทช์ใหม่ล่าสุดของเกมสามก๊กออนไลน์ “The Dragon Emperor” พร้อมกันทุกเซิร์ฟเวอร์ อีกไม่นานเกินรอ

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้