สรุปข่าวเกมคอนโซลประจำสัปดาห์พร้อมอันดับเกมขายดีประจำวันที่ 27-3 กรกฎาคม

     ย่างเข้าเดือนที่ 7 ของปี 2009 แล้วนะครับ ปีๆหนึ่งผ่านไปไวเสียเหลือเกิน ใครที่มีอะไรที่ยังไม่ได้ทำ หรือเกมที่ยังไม่เล่นก็รีบๆเล่นเข้านะครับ

      แหม ว่าแล้วยังเสียดายไม่หายกับเลข 4 ปริศนาที่ Square Enix เปิดตัวเมื่อเร็วๆนี้ ซึ่งจากตัวเลข 4 ไอ้กระผมก็คิดว่า เกมที่ลงท้ายด้วย 4 ของ Square ที่จะมาแน่นอน น่าจะเป็นเกม Romancing Saga 4 ซึ่งซีรีย์นี้ หายหน้าหายตาไปนานแล้ว นับตั้งแต่สมัยเครื่อง SNES แต่สุดท้ายกลับเป็นเกมใหม่บนเครื่อง DS อย่าง 4 Warriors of Light ซะงั้น ที่แตกตัวมาจากซีรีย์ Final Fantasy (อีกแล้ว) … จบข่าวเลยทีเดียว

     ว่าแล้วไปดูอัพเดทเกมแต่ละเครื่องดีกว่าเด้อ

ข่าวเครื่องเกม PS3 และ PSP

*** Dynasty Warriors 6 Special ภาคพอร์ตจาก PS3 ที่มาลงบน PSP มีตัวละครใหม่ด้วยที่ชื่อว่า Meng Huo เหมือน หวังฟู ใน ซามูไร โชว์ดาวน์ เลย

*** มาดูกันชัดๆกับ PSP Go ตัวเป็นๆ จ๊าบม่ะ?

*** มาดูภาพอัพเดทกันหน่อยสำหรับ Gran Turismo เจอร์ชั่น PSP โดยจะออกพร้อมกับ PSPGo ในเดือนตุลาคมนี้แล้วจ้ะ

*** ภาพ 1 ภาพแทนคำพุดได้ 100 คำ สำหรับ Ninja Gaiden Sigma 2 …ภาพนี้แทนได้คำเดียวว่า…แหล่ม

ข่าวเครื่องเกม Wii และ DS

*** Pokemon Heart Gold & Soul Silver จะออกวางแผงในวันที่ 12 กันยายนนี้แล้ว อ่ะเอาภาพกล่องทั้ง 2 เวอร์ชั่นไปดูจะได้ไปซื้อไม่ผิด

*** Square Enix รีเมก SaGa 2 เกมจาก GameBoy สมัยปี 1990 ในชื่อว่า SaGa 2: Hihou Densetsu – Goddess of Destiny โดยจะลงบนเครื่อง DS เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปีซีรีย์ Saga

ข่าวเครื่องเกม Xbox360

*** มาสเตอร์ชีฟ เตรียมปฏิบัติการภาค ODST ได้แล้ว โดยกำหนดการเริ่ม 22 กันยายนนนี้ ใครเป็นแฟนก็เตรียมใจรอได้เลย

ข่าวเครื่องเกมมัลติ

*** End of Eternity [Resonance of Fate] เกม RPG จากค่าย Tri-Ace เผยระบบการต่อสู้ของเกมนี้โดยระบบที่เรียกว่า tri-Attack Battle ซึ่งเป็นระบบการต่อสู้ที่เราสามารถบังคับตัวละครทีละ 3 ตัวโดยการบังคับเพียงครั้งเดียว…ประมาณว่ารวมกันทำคอมโบได้ว่างั้น …พร้อมกันนี้ยังแนะนำตัวละครสาวตัวใหม่ที่ชื่อ Reanbell ด้วย

อันดับเกมขายดีอเมริกา

อันดับเกมขายดีญี่ปุ่น

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้