Drift Street :เลเวลพุ่งปรี๊ดด้วยภารกิจ HUV Mission (แบบคนเดียว)

     การหากินกับเควสต์เนื้อเรื่องหลักคงไม่เพียงพอแน่หากเพื่อนๆ ต้องการที่จะเพิ่มระดับเลเวล พร้อมทั้งหาไอเทมดีๆ มาใช้งาน ขอแนะนำภารกิจนี้เลย HUV Mission หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว แต่ถ้าคนไหนยังไม่ทราบระวังจะตกเทรนด์ ต้องรีบอ่านโดยด่วน!!

 ภารกิจ HUV Mission

     ภารกิจชนรถ HUV ส่วนใหญ่แล้วเรามักจะสามารถรับได้บริเวณแถวใกล้ๆ สี่แยกโดยหากจุดนั้นมีเควสต์อยู่ก็จะปรากฏคำว่า “Call Sign” เป็นตัวอักษรสีเหลืองทางด้านบนซ้ายของหน้าจอ วิธีการผ่านภารกิจชนรถ HUV ก็แค่ขับรถของเราไปชนกับรถของผู้ร้ายให้เกิดความเสียหายมากที่สุดเท่านั้นเอง โดยถ้าหากเล่นคนเดียวจะมีโอกาสสุ่มเจอรถเป้าหมาย 1 ถึง 4 คัน การชน 1 ครั้งก็จะมีโอกาสได้รับไอเทม 1 ชิ้นซึ่งไอเทมก็มีตั้งแต่พวกประเภทกดใช้งานรวมไปถึง Engine Part และแน่นอนว่าต้องแถมท้ายด้วยค่าประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจ

เตรียมตัวให้พร้อมก่อนออกชน

     ก่อนการทำภารกิจชนรถ HUV ต้องเตรียมตัวให้พร้อมโดยเข้าไปใน Driver Dome แล้วไปที่ร้าน Part Shop จากนั้นให้ซื้อไอเทมที่ชื่อว่า Damage Power UP ราคา 50 Mito ต่อ 1 ชิ้น มันมีไว้ใช้กดเวลาจะเข้าปะทะกับรถ HUV เพราะมันจะช่วยเพิ่มค่าความเสียหายที่จะเกิดขึ้นขณะชนได้หลายหน่วย แนะนำว่าให้จับลากไอเทมดังกล่าวไปไว้ใน Quick Slot ด้านขวามือจะได้กดใช้งานได้ทันทีเมื่อต้องการ

เรียนรู้หลักในการเข้าปะทะ

     บริเวณตำแหน่งการชนที่ทำให้เกิดความเสียหายมากที่สุดคือ หน้ารถ > ข้างรถ > และท้ายรถ กล่าวคือหากต้องการชนให้ได้ค่าความเสียหายมากที่สุด ต้องเน้นไปที่บริเวณส่วนหน้าของรถคันนั้นๆ แต่ข้อเสียคือพอเราชนมันแล้ว รถ HUV ดังกล่าวจะเร่งบูสเตอร์หนีไปในทิศทางตรงข้ามทันที ทำให้เราเสียเวากลับรถเพื่อไล่ตาม ดังนั้นบริเวณที่เหมาะสมที่สุดในการชนรถ HUV ก็คือให้ชนแบบสีไปด้านข้าง โดยพยายามบังคับรถให้แนบขนานไปกับรถเป้าหมายให้ได้มากและนานที่สุด ข้อควรระวังในระหว่างกำลังจะชนก็คือ รถ HUV มักจะเลี้ยวหลบ ฉะนั้นพยายามขับจี้เข้าไปให้ได้มากที่สุดก่อนหักพวงมาลัยเข้าชน

 เทคนิคผ่านภารกิจ HUV (แบบคนเดียว)

     Tip เล็กๆ น้อยเกี่ยวกับการรักษาเวลาขณะทำภารกิจนี้ ก็คือ ก่อนการรับเควสต์เมื่อเรารู้ตำแหน่งรับภารกิจเควสต์ที่แน่นอนแล้วให้ทำการขับรถผ่านไปโดยไม่ต้องจอดรอ เมื่อมีคำว่า “Call Sign” ปรากฏขึ้นมาให้ กด Tab ทันที ซึ่งจะมีรายละเอียดเควสต์ขึ้นมา ระหว่างนั้นยังไม่ต้องทำการกด Enter เพื่อเริ่มต้นเควสต์นะครับ ให้กด M เพื่อเรียกแผนที่ใหญ่มาดูว่ารถ HUV เป้าหมายอยู่ที่ใด จากนั้นให้ขับไปยังบริเวณดังกล่าว ในช่วงขั้นตอนนี้พยายามอย่าปล่อยคันเร่งหรือกดปุ่มเบรกจนทำให้รถหยุดเด็ดขาด พอใกล้ถึงรถเป้าหมายค่อยกด Enter เริ่มเควสต์ ด้วยวิธีนี้จะช่วยให้เราประหยัดเวลาระหว่างเดินทางจากจุดรับเควสต์มายังตำแหน่งที่รถ HUV จอดอยู่ได้เยอะมาก

 

     ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมมีคนไปจอดรออยู่แถว Station 4 กันเยอะนักนั่นเพราะว่าแถวนั้นเหมาะแก่การเป็นตำแหน่งฟาร์มค่าประสบการณ์ที่ดีที่สุดบนเกาะสองเลยล่ะ (>_<”)

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้