ESTC2009 Summer: คลับ Connection อัดไนตรัสกระจายสมราคาทีมเต็งคว้าแชมป์ ESTC Raycity แบบไร้พ่าย

   สุดยอดทีมสำหรับสุดยอดเกม Raycity เกมแนว RacingMMO อันดับ 1 ในประเทศไทย สำหรับ คลับ Connetion ที่ยังคงความยอดเยี่ยมคว้าแชมป์รายการ การแข่งขัน ESTC2009 Summer Raycity มาได้อีกหนึ่งถ้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันใดๆก็ตาม คลับนี้ฟาดมาแล้วทุกโทรฟี่ แถมคราวนี้ยังไร้เทียมทานสร้างตำนาน "Connection ผู้ไม่แพ้ " โดยไม่เคยพ่ายแพ้ทีมใดในการแข่งขัน ESTC2009 Summer ครั้งนี้เลย

 

    ที่ว่าไร้เทียมทานก็เพราะกติการการแข่งขัน ESTC2009 Summer Raycity ให้โอกาสทีมที่แพ้หรือตกรอบไปนั้น สามารถแก้ตัวลงมาแข่งกับทีมที่ตกรอบด้วยกันได้ และยังสามารถเป็นแชมป์อยู่ได้ถ้าไม่แพ้อีกครั้ง ดังนั้นการจะเป็นแชมป์เกมนี้ คนที่แพ้ยังสามารถเป็นแชมป์ได้นั้นเอง

    แต่คงจะไม่ใช่กับทีม Connection ที่ยอดเยี่ยมเกินห้ามใจ สามารถเป็นแชมป์แบบไม่แพ้ทีมใด้เลย และในรอบชิงชนะเลิศนั้น Connection ปะทะกับเพื่อนร่วมก๊วนเดียวกันที่ชื่อ Connection Cool ซึ่งหลายๆคนอาจจะคิดว่าจะมีการซูเอี๋ยกันหรือเปล่า? แต่ขอบอกว่าคนที่เข้าชมการแข่งขันในเวทีเมนสเตทคงบอกได้เลยว่า ทั้ง 2 ทีมใส่กันเต็มทีไม่มีการอ๋อยให้เห็นกันเลย แต่เพราะความยอดเยี่ยมของน้อง นัท หัวหอกของทีม Connetion พาทีมชนะเลิศไป 3-0 เกม แบบสะใจกองเชียร์

    สำหรับของรางวัลสำหรับทีมชนะเลิศ Connetion ได้แก่ ถ้วยรางวัลเกีรยติยศ พร้อมเงินรางวัล 60,000 บาทและรถ Fere Fx430 Lv.120 และ Power Supply Cooler Master รุ่น Silent Pro M 500W สำหรับของรางวัลพิเศษ ส่วนทีมรองชนะเลิศ Connetion Cool รับไป เงินรางวัล 20,000 บาท และรถ Lambo Blizzard6 Lv.120 ส่วนรางวัลพิเศษคือ Chassis รุ่น Sileo 500

เส้นทางการเป็นแชมป์ ESTC2009 Summer Raycity ของทีม Connection

รอบ 32 ทีมสุดท้ายสายทีมชนะ
Connection 2 : สุโค่ย คอนเน็คชั่น 1
รอบ 16 ทีมสุดท้ายสายทีมชนะ
Connection 2 : Immolation C 1
รอบ 8 ทีมสุดท้ายสายทีมชนะ
Connection 2 : FreedomZAP 0
รอบ 4 ทีมสุดท้ายสายทีมชนะ
Connection 2 :Connection จุ๊กกรู๊ 1

รอบเจอกับทีมสายล่าง
Connection 2 : OverDrive ควายไทยหัวใจนักซิ่ง 1
Connection 2 : ๐TS๐ผู้หมวดออกโรง 1
Connection 2 : OverDrive ควายไทย ซารางเฮโย 0

รอบชิงชนะเลิศ
Connection 3 : Connection Cool 0

 

 

 

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้