PB เพิ่มรางวัลพิเศษในศึก Cafe’ Striker สำหรับนักรบที่เข้าแข่งครบทุกแมทช์ รับไปเลย! “Spirit Item”

เตรียมพร้อมจุดไฟแห่งความสนุกให้ลุกโชนมากยิ่งขึ้น! กับสุดยอดการแข่งขันของเกมเมอร์นักรบชาวร้านเน็ตของ PB "Point Blank Cafe’ Striker" ที่ ตอนนี้ก็เปิดให้เหล่ากองพันนักรบจากทั่วทุกสารทิศ ได้รวมพลเข้าสมัครการแข่งขันกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ซึ่งตอนนี้จากการสังเกตุการณ์ของทีมข่าวภาคสนามของเรา ก็พบว่า ตั้งแต่เปิดรับสมัคร จนถึงตอนนี้ ก็มีเหล่าเกมเมอร์นักรบชาวร้านเน็ท เข้ามาสมัครเพื่อร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก และเพื่อเติมความมันส์ให้มากยิ่งขึ้น ทางกองบัญชาการ จึงเตรียมเพิ่มรางวัลพิเศษ "Spirit Item" ให้เกมเมอร์นัก รบของเราทุกทีม ที่แข่งขันแบบ Online ได้ครบทุกแมทช์ ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะก็ตาม โดย Spirit Item ที่เราทำการมอบให้นั่นคือ สุดยอดปืนยอดนิยม "M4A1 Silver" ที่สามารถใช้งานได้แบบจุใจกันไปถึง 30 วันเลยค่ะ!

 


M4A1 Silver
เป็นปืนที่ถูกดัด แปลงใหม่เพื่อให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดยมีการติดกล้องที่เป็นอุปกรณ์เสริมในจุดเด่น ซึ่งเมื่อใช้กล้องเล็งยิงต่อเนื่อง จะแสดงให้เห็นผลของความแม่นยำที่มากขึ้น จุดเด่นคือเมื่อใช้กล้องเล็งยิง 3 นัดจะแสดงให้เห็นความแม่นจำที่สูงมาก

ไอเท็มดังกล่าวมีระยะเวลา 30 วันค่ะ

โดยตอนนี้ ทางกองบัญชาการของเรา ยังคงเปิดรับสมัครกองพันนักรบเกมเมอร์ชาวร้านเน็ทกันอยู่นะคะ โดยหากทีมใดต้องการสมัครเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ของเรา พร้อมทั้งต้องการทราบรายละเอียดการแข่งขันของเราเพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปกันได้ที่ปุ่มด้านล่างเลยค่ะ

 

เตรียมตรวจร่างกาย จิตใจ และสรรพาวุธของทุกท่านกันให้พร้อมเพรียง และย่างก้าวสู่สมรภูมิเดือดของเรากันอย่างสง่างาม เพราะที่แห่งนี้ จะไม่เหลือช่องว่างไว้ให้สำหรับผู้ที่ "ไม่เก่งจริง" กันอย่างแน่นอนค่ะ ขอให้โชคดีกับการแข่งขันของเรานะคะ สวัสดีค่ะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้