IAH Games พร้อมรบ ส่ง Dragonica แอคชั่น Side Scrolling สุดมันส์จาก NC Soft ลงตลาดเซิร์ฟเวอร์ SEA พร้อมลั่น Pre CB กุมภานี้

     หลังจากที่ปล่อยให้รอคอยกันจนแก่งั่กแบบคนแถวนี้มานานถึงครึ่งปี มาในวันนี้ ทาง IAH Games ก็พร้อมรบ  จัดส่งสุดยอดเกมแอคชั่นสุดน่ารัก+ติ๊งต๊อง สไตล์ side scrolling อย่าง Dragonica ลงตลาดเซิร์ฟเวอร์ SEA ซึ่งในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ก็จะเป็นการเปิดให้บริการในช่วง Pre Close Beta พร้อมแถมเงิน Cash ให้ใช้ฟรีๆ อีกด้วย โว้วว

โดยกำหนดการเปิดให้บริการในช่วง Pre CB นั้น จะถูกแบ่งออกเป็น 2 ช่วงได้แก่

Session 1 เริ่ม วันที่ 13  กุมภาพันธ์ 14.00 น. -14 กุมภาพันธ์ 17.00 น.
Session 2 เริ่ม วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 14.00 น. -21 กุมภาพันธ์ 17.00 น

     ซึ่งถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่เคยสมัครไอดีไว้แล้วตั้งแต่ช่วง Alpha Test ก็จะสามารถล๊อกอินเข้าเล่น Dragonica ได้ในช่วง Pre CB ทันทีพร้อมแถมเงิน Cash ไปใช้ฟรีๆ อีก 10,000 Point แต่สำหรับเพื่อนๆ ที่เพิ่งจะสมัครไอดีใหม่ แต่อยากได้เงิน Cash ไปใช้ เพื่อนๆ ก็สามารถที่จะเข้าไปร่วมสนุกกับกิจกรรมในเว็ปไซต์เกมของต่างประเทศได้เหมือนกัน

     โดยเพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่มีไอดี ก็สามารถไปล๊อกอินขอ IC เพื่อเข้าร่วมทดสอบ Dragonica ได้เลยที่ http://contest.mmosite.com/giveaway/dragonica/ ซึ่งขอบอกก่อนว่า ตอนนี้เหลือเพียงแค่ 900 โค๊ดเท่านั้น

     ซึ่งผมคิดว่าหลังจากจบช่วง Pre CB ในวันที่ 21 นี้ไปแล้ว ภายในเดือนมีนาคม เราก็คงจะได้เล่น Dragonica ในช่วง Close Beta กันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งหลังจากที่ผมได้ไปทดสอบเล่นมาก็ขอบอกว่า อาการแลคหรือหลุดนั้นแทบไม่ปรากฏให้เห็นเลย ( เน็ททรูนะขอบอก ) ซึ่งถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจก็สามารถเข้าไปด้อมๆ มองๆ หรือลองสมัครเล่น Dragonica ได้เลยที่ http://dragonica.iahgames.com ( พิมพ์ไทยได้ด้วยนะขอบอก )

     ส่วนแฟนๆ ชาวไทยก็คงต้องลุ้นกันอีกหน่อยแหละครับว่าจะได้เล่น Dragonica มั้ย แต่ผมเชื่อว่า ไม่น่าเกินเดือน 6 นี้หรอกครับ เราก็จะได้รู้กันซะที ว่างานนี้ หมู่หรือจ่า ^^

เซิร์ฟ 1 นะน้องพี่

ตัวละครน่ารักโฮกกกกกก

เวลาทำเควสมีคัทซีนด้วยขอบอก เล่นแล้วได้อารมณ์มาก เหมือนดูหนังเลย

ตายซะไอ้หมา โช๊ะ ตึง ตึง ตะลึงตึง โช๊ะ

หมาร้องไห้ 555+

แอบโดนงานมา้เล่นกะแมวหลับ 2 คน

ชุดซานต้าสุดน่ารัก ว๊ากกกก

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้