ESTC Sudden Attack Champion Tournament : ประกาศเรื่องการแข่งรอบ Final และ การขอเปลี่ยนตัวผู้เล่น

ประกาศเรื่องการแข่งรอบ Final และ การขอเปลี่ยนตัวผู้เล่น

     หลังจากที่ขับเคี่ยวกันมาอย่างยาวนานกว่า 7 สัปดาห์ จนถึงตอนนี้เราก็ได้ 8 ทีม ที่จะเข้ามาแข่งรอบสุดท้ายชิงแชมป์ประจำรายการ ESTC Sudden Attack Champion Tournament ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2551 ที่จะถึงนี้ โดยสถานที่จัดงานคือร้าน Grand แยกเกษตร บริเวร IT Zone ชั้น 2

สำหรับทีมที่ได้สิทธิ์เข้าไปแข่งในรอบ Final ทั้ง 8 ทีมได้แก่

Toccata&Fugue` – A
Toccata&Fugue` – B
ETERNAL FEAR
Pi|2at€s`
Spirit`
Yu!hul
Freak-Style A
b-mix

     ซึ่งสถานที่แข่งขันจะจัดขึ้นที่ ร้าน Grand แยกเกษตร IT Zone ชั้น 2 ในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2551 เริ่มรายงานตัวเวลา 12.00 น.

     และสำหรับทีมที่มีปัญหาเรื่องผู้เล่น และต้องการเปลี่ยนตัวผู้เล่น ทางทีมงานอนุญาติให้เปลี่ยนสมาชิกในทีมได้ 1 คนเท่านั้น ซึ่งทีมใดที่ต้องการเปลี่ยนแปลงสมาชิก รบกวนส่งชื่อสมาชิกที่จะเปลี่ยนออก พร้อมชื่อสมาชิกใหม่ที่จะเปลี่ยนเข้าทีม แล้วส่ง Email มาที่ kasems@fg.in.th ก่อนวันที่ 10 ธันวาคม 2551

     และทุกๆ ทีมที่เข้ารอบจะต้อง Fax เอกสารสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของสมาชิกทุกคนในทีม มาที่เบอร์ 02-713-2936 ก่อนเวลา 12.00 น. ของวันพฤหัสบดี ที่ 11 ธันวาคม 2551 เช่นกัน โดยเอกสารที่ Fax มานั้นจะต้องเห็นหน้า ชื่อ ที่อยู่ เลขประจำตัวประชาชน ชัดเจน

     และสำหรับทีมใด ที่ไม่พร้อมไม่ว่าจะเรื่องชื่อสมาชิกไม่ตรง หรือสมาชิกในทีมไม่พร้อมแข่ง ถ้าหลังเที่ยงวันพฤหัสบดีแล้วยังส่งเอกสารมาไม่เรียบร้อย ทางทีมงานจะทำการตัดสิทธิ์การแข่งรอบไฟนอล และนำทีมที่อยู่ในอันดับถัดไปขึ้นมาแข่งทันที

สำหรับท่านใดที่มีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลกับทีมงานได้ที่

MSN : mamamushi@gmail.com
Tel.
083-775-9657

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้